Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

John Terry: Khi thân phụ là đầu nậu ma túy...

Thứ Hai 09/11/2009 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khó có thể diễn tả được sự choáng váng của John Terry khi hay tin cha mình dính líu tới một đường dây buôn bán ma túy.

Từ cú sốc của Terry…

Bàng hoàng. Lo lắng. Bất an. Đó là những cảm giác của Terry lúc này. Tờ Tin tức thế giới vừa tung ra thông tin gây rúng động dư luận tại Anh, nhất là số đông fan của Chelsea. “Nói có sách, mách có chứng”, tờ báo này đã cung cấp luôn cả hình ảnh từ đoạn phim ghi lại cảnh Ted Terry (55 tuổi) buôn bán ma túy như thế nào.

Vào vai một dân chơi sành điệu, phóng viên của tờ Tin tức thế giới đã tiếp cận được với Ted khi ông đang ngồi nhâm nhi ở quán bar “Unit 4 wine” tại khu vực Chafford Hundred (Essex). Như mọi bận, Ted “nổ” như tạc đạn về chuyện cậu con trai mua tặng chiếc đồng hồ Rolex (trị giá 15 nghìn bảng) như một món quà Giáng sinh sớm.

Ông Ted, cha của John Terry

Ngà ngà hơi men, ông bố của trung vệ đội trưởng Chelsea cũng không quên khoe việc John đã mua tặng một căn nhà xinh xắn. Chưa hết, đó còn là chuyện John “báo hiếu” qua chuyện đặt mua vé du lịch dài ngày cho ông bố tới Dubai hay Florida. Tuy vậy, điều gây bất ngờ hơn cả là Ted rỉ tai phóng viên tờ Tin tức thế giới với đại ý, sẵn sàng cung cấp… cocaine nếu có nhu cầu. Ngay khi dân chơi “dỏm” kia cho biết muốn dùng 3 gam cocaine, Ted thủng thẳng nói luôn: “Ba gam ư? 120 bảng tất cả. Giá mỗi gam là 40 bảng”. Chẳng chờ cho đối phương kịp nói, Ted khẳng định “hàng” sẽ được chuyển đến trong vòng 15 phút.

Và số hàng ấy đã được đưa đến quán bar “Unit 4 wine” ngay sau khi Ted rút điện thoại gọi cho đối tác. Vừa chuyển 3 gam cocaine được gói trong 3 mảnh giấy báo, Ted không quên “thòng” một câu: “Đây là giao dịch giữa anh và tôi. Cấm nói với ai tôi là cha John Terry”.

Đến đây, hẳn nhiều người sẽ không khỏi thắc mắc, lý do gì đã đẩy cha ruột Terry vào nghề “gieo rắc cái chết trắng”. Thắc mắc này có lẽ sẽ sớm có lời giải đáp thỏa đáng khi cảnh sát phòng chống ma túy ở Anh vào cuộc. Khi đó, hẳn sẽ còn có nhiều tình tiết khác được phơi bày.

… tới nỗi niềm của Jermaine Pennant

Cùng chung cảnh ngộ của Terry, có thể nhắc tới cầu thủ chạy cánh Jermaine Pennant (Real Zaragoza). Cựu tiền vệ Liverpool từng suy sụp tinh thần nặng nề trước việc người cha (Gary Pennant) nhận án 4 năm tù giam về hành vi sử dụng, tàng trữ ma túy trái phép. Một lượng lớn ma túy tại căn hộ ở tầng 7 của Gary tại khu vực Radford đã bị cảnh sát thu giữ. Gary khai ông ta đã “bập” vào ma túy cách đây 11 năm. Chán chường vì ông bố nghiện ngập, Pennant không ít lần đã lao vào những trò quậy phá, ăn chơi thác loạn kinh hoàng.

Khổ vì song mẫu

Song mẫu của Terry

Thêm một lần nữa, trung vệ Chelsea gặp phiền toái từ người thân trong gia đình. Cách đây hơn 7 tháng, John Terry đã phải khổ sở vì mẹ đẻ và mẹ vợ.

Chẳng rõ hứng chí thế nào hai bà rủ nhau tới Trung tâm thương mại Brooklands tại khu vực Weybridge (Surrey) mua sắm. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu họ không có hành vi khả nghi, mặt mũi lấm lét. Vừa gọi điện thông báo cho cảnh sát sở tại, bảo vệ Trung tâm thương mại Brooklands vừa tiến hành kiểm tra, khám xét “đồ đoàn” của hai bà. Khó có thể tin được, cả hai đã ăn cắp số hàng hóa trị giá 800 bảng. Mặc dù giá trị của nó không cao nhưng cũng đủ khiến hai bà mẹ của JT phải tới đồn cảnh sát viết tường trình.

Terry sau đó đã phải công khai xin lỗi Trung tâm thương mại Brooklands. Tới giờ, vẫn chưa ai biết đích xác vì sao song mẫu của tuyển thủ Anh lại rủ nhau đi… ăn cắp vặt như vậy. Nhưng có một điều rõ ràng, kể từ sau vụ ăn cắp vặt kia, Terry cũng như người thân trong gia đình anh luôn được thợ săn ảnh chăm sóc theo chế độ đặc biệt. Ai mà biết được Terry rồi đây có lại gặp thêm phiền phức từ người thân nào trong gia đình nữa không.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X