Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

John Terry có thể mất cả 1 triệu bảng tiền kiện tụng

Thứ Năm 20/09/2012 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ John Terry của Chelsea đang đứng trước nguy cơ phải tiêu tốn tới 1 triệu bảng cho vụ kiện tụng với Anton Ferdinand.

Tuần tới, vụ kiện John Terry có lời lẽ phân biệt chủng tộc với trung vệ Anton Ferdinand của QPR sẽ được đem ra xét xử. Chưa cần nói về cơ hội tại phiên tòa này cho trung vệ của Chelsea, chỉ biết rằng đó là một "cơ hội" để anh "tiêu tiền". Theo báo chí Anh, Terry sẽ mất không dưới 10.000 bảng mỗi ngày tiền thuê luật sư bào chữa. Và tính tổng cộng trong 7 ngày xét xử ấy, trung vệ ĐT Anh này sẽ phải chi ngót 1 triệu bảng cho công ty luật QC George Carter-Stephenson.

John Terry trắng án
 

QC George Carter-Stephenson đã cãi thành công cho Terry trong vụ kiện lần đầu tiên tại tòa án hồi tháng 7/2012, sau khi khi bị kiện vì có hành động phân biệt chủng tộc nhắm vào Anton Ferdinand. Tuần tới, trung vệ của Chelsea sẽ phải ra đối mặt với FA để có được quyết định cuối cùng ở vụ việc này.

Cùng ra tòa với Terry để làm chứng còn có hậu vệ Ashley Cole của Chelsea. Ray Wilkins, cựu trợ lý của Carlo Ancelotti tại Stamford Bridge cũng sẽ có mặt để làm chứng. Wilkins đã từng nói ở phiên tòa trước rằng anh chưa bao giờ thấy Terry đả động hay có lời nói gì liên quan tới việc phân biệt chủng tộc trong suốt quãng thời gian làm việc cùng nhau.

Vụ kiện tụng lùm xùm này đã kéo dài tới cả 1 năm, kể từ đó Terry và Anton Ferdinand đã có vài lần gặp lại nhau và chẳng lần nào giữa họ có một cái bắt tay hay sự thiện cảm. Trung vệ của Chelsea đang hy vọng sự trong sạch của anh sẽ được làm rõ ở phiên tòa tới đây.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X