Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

John Terry bỏ tiền mua im lặng từ người tình

Thứ Bảy 06/02/2010 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ít giờ trước khi bị HLV Capello tước băng đội trưởng tuyển Anh, siêu sao 29 tuổi đã đạt được thỏa thuận trị giá gần bằng 5 tuần lương của anh để đổi lấy việc Perroncel không công khai chuyện tình giữa hai người trên mặt báo.

 TIN LIÊN QUAN
 » John Terry chính thức bị tước băng đội trưởng tuyển Anh
 » John Terry thần tượng Tiger Woods
 » Thêm hai cựu cầu thủ Chelsea bị tố lén lút với Vanessa
 » Bồ cũ của Bridge có thể hốt bạc nhờ mối tình với Terry
 » Hậu scandal "cướp vợ bạn" của John Terry: Mất đứt 50 triệu bảng
Trước khi xuất hiện tại trụ sở FA ở sân Wembley, nơi anh nhận phán xét từ Capello vào lúc 14 giờ địa phương, Terry đã có một cuộc hẹn quan trọng khác với Vanessa Perroncel. Tại đó trung vệ thủ quân Chelsea đã thuyết phục người tình mà anh từng có 4 tháng đi lại cuối năm ngoái giữ kín các chi tiết trong mối quan hệ vụng trộm của hai người.

Theo tờ Sport Mail, Terry cố gắng thuyết phục cô bạn gái cũ của đồng đội Wayne Bridge im lặng vì không muốn mất mặt trước dư luận, đồng thời níu giữ hy vọng bảo toàn được vị trí thủ quân tuyển Anh tranh tài tại World Cup 2010. Perroncel, người có con trai 3 tuổi với Bridge và đồng thời là bạn gái của vợ Terry, đã đồng ý với đề nghị trên nhưng với giá không rẻ.

Terry và người tình Perroncel

Terry phải trả cho Perroncel 800.000 bảng để siêu mẫu nội y người Pháp này bỏ ý định bán chi tiết mối tình vụng trộm cho các tờ báo và nhà xuất bản đang xếp hàng trước cửa. Con số này chỉ gần bằng 5 tuần lương trị giá 170.000 bảng mà Terry đang lĩnh ở Chelsea, nhưng cao gần gấp rưỡi khoản tiền mà Perroncel dự kiến sẽ bỏ túi, nếu bán thông tin.

Người đẹp 33 tuổi này sau đó thực hiện cam kết bằng tuyên bố: "Tôi quyết định sẽ không công khai vụ này vì điều đó chẳng khác nào đổ thêm dầu vào lửa". Perroncel còn phủ nhận mối quan hệ vụng trộm giữa hai người: "Trong ít ngày qua, tôi trở thành tâm điểm của những tin đồn vô căn cứ và sai sự thật về tình bạn giữa tôi với Terry và gia đình anh ấy".

Tuy nhiên hy vọng của Terry đã không thành hiện thực. Tại sân Wembely, chỉ sau 12 phút lắng nghe anh giải thích và trao đổi ngắn gọn về những gì đã qua, HLV trưởng tuyển Anh Capello quyết định tước băng đội trưởng của trung vệ 29 tuổi. Nhà cầm quân người Italy cũng ngay lập tức chỉ định Rio Ferdinand làm thủ quân mới còn Steven Gerrard làm đội phó.

Perroncel tỏ vẻ bất ngờ khi biết tin: "Lạy Chúa, anh ấy bị như thế thật sao. Thật tiếc cho Terry khi anh ấy bị tước băng thủ quân vì vụ này".
 
(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X