Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

John O’Shea đồng tính?

Thứ Năm 18/12/2008 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
“Tôi trở thành dân gay trong 5 năm trở lại đây, theo như suy nghĩ của các CĐV bên Manchester City”, John O’Shea tâm sự trên tờ Daily Star. “Họ thậm chí còn chế cả bài hát để giễu cợt tôi. Mỗi lần chứng kiến cảnh ấy, tôi chỉ còn biết bật cười thôi”. Có thể thấy, hậu vệ 27 tuổi đang khoác áo MU không phản ứng gay gắt như “nạn nhân” Sol Campbell. Trong vụ Campbell bị đám đông quá khích của Tottenham Hotspur có những hành vi phân biệt chủng tộc và chế nhạo giới tính, cảnh sát Anh đã phải vào cuộc, khoanh vùng bắt 16 nghi phạm.

O’Shea tỏ vẻ ôn hòa hơn. Fan Man Xanh có ý bông đùa thì anh cũng chỉ xem đó như chuyện đùa. Tuyển thủ Ireland chia sẻ thêm: “Tôi chẳng việc gì phải ôm mãi cục tức trong người. Tôi biết làm gì khác đây? FA có thể can thiệp thế nào? Chẳng lẽ lại yêu cầu nhân viên an ninh tống hết đám CĐV thích đùa này ra khỏi sân? Thôi thì, tôi cứ bỏ ngoài tai mọi thứ mỗi lần gặp City”.

Đã có bạn gái Yvonne ở bên, O’Shea thoải mái phớt lờ tin đồn

Điều quan trọng, O’Shea vẫn đang rất hạnh phúc bên người đẹp đồng hương Yvonne Manning. Đôi trai tài gái sắc cùng sinh ra ở vùng Waterford (Ireland) này đã đính hôn cùng nhau. O’Shea lên sẵn kế hoạch đón vị hôn thê hiện còn đang ngồi trên ghế giảng đường đại học về dinh vào năm 2010. Để xem đến lúc ấy, CĐV Man City có còn đủ kiên nhẫn tiếp tục “trò đùa đơn phương” của mình nữa không…

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X