Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Joe Hart: Thất nghiệp bền vững, nhưng cơ dứt khoát phải cứng!

Thứ Tư 05/08/2020 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joe Hart thông qua những bức ảnh đen trắng đã phô diễn sự biến đổi cơ thể đầy cuốn hút của mình.

Hiện đang thất nghiệp, cựu thủ môn của Man City cố gắng tập trung nâng cao thể chất của mình.

Hart khoe body

Kể từ mùa giải 2015-16 tới nay, Joe Hart đã trải qua quãng thời gian đầy khó khăn. Thủ thành 33 tuổi từng là số 1 không thể xâm phạm tại Man City, cùng họ giành 2 chức vô địch Premier League.

Joe Hart Thất nghiệp bền vững, nhưng cơ vẫn phải cứng! hình ảnh
Hart và cơ bắp cuồn cuộn

Joe Hart Thất nghiệp bền vững, nhưng cơ dứt khoát phải cứng! hình ảnh 2
Anh đang cố gắng tìm kiếm CLB mới
Joe Hart Thất nghiệp bền vững, nhưng cơ dứt khoát phải cứng! hình ảnh 3
Chăm chỉ tập luyện thể hình

Nhưng sau khi Pep Guardiola lên dẫn dắt, Hart bị gạt hẳn ra khỏi kế hoạch. Cũng kể từ đó, anh phải vật lộn để tìm lại phong độ đỉnh cao của mình. Hart bị Man City đem cho Torino và West Ham mượn trước khi sang bắt hẳn cho Burnley.

Sau mùa 2019-20, Hart đáo hạn hợp đồng với Burnley và đang cố gắng tìm một CLB mới. Tranh thủ lúc chưa có nơi có chốn, anh đang tận dụng triệt để thời gian trong phòng tập và mới khoe sự gai góc của mình thông qua những bức ảnh nghệ thuật.

Hart body 4
Hart trên bãi biển năm 2018

Quyết tìm lại phong độ

Hart đã chia sẻ loạt ảnh mình trong phòng tập trên trang cá nhân Instagram có tới 1,2 triệu người theo dõi. Cựu tuyển thủ Anh chú thích: “Tất cả những gì tôi có thể làm vào lúc này tiến lại gần chiếc gương. Bạn mơ ước, bạn có kế hoạch và bạn sẽ làm được.”

“Sẽ có những trở ngại. Sẽ có những nghi ngờ. Sẽ có những sai lầm. Nhưng với sự chăm chỉ, với niềm tin, với sự tự tin vào bản thân và những người xung quanh, không có giới hạn nào cả.”

Hart body 6
Hart PR bản thân với các CLB mới

Hart body 5
Cựu thủ môn Man City tràn đầy năng lượng

Hart body 9
Hart đang là cầu thủ tự do
Hart body 8
Anh có thời gian tập gym thường xuyên
Hart body 7
Ở tuổi 33, anh quyết lấy lại những gì đã mất

Những bức ảnh bắt mắt của Hart được chụp bởi Sharon Latham - cựu nhiếp ảnh gia của Man City. Latham rời CLB cùng lúc thủ môn sinh năm 1987 ra đi dưới dạng cho mượn.

Trong màu áo Burnley, Hart gia nhập kể từ đầu mùa giải 2018-19 song chỉ có 19 trận ở Premier League và không trận nào trong mùa 2019-20. Anh phải xếp sau một Nick Pope ngày càng trưởng thành và được các CLB lớn để mắt.

Hè này, Burnley không giữ chân Hart bằng một hợp đồng mới. Hiện anh đang tự do và nằm trong tầm ngắm của những Celtic (Scotland) hay 2 tân binh Premier League là Leeds và West Brom.

Hoài Hương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X