Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Joe Cole: Ông bố khéo léo

Thứ Tư 21/04/2010 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vừa khéo léo ẵm con gái yêu tròn tháng tuổi, vừa nở nụ cười hạnh phúc, Joe Cole cho thấy anh là một ông bố yêu con hết mực và rất khéo léo.

Đây là lần đầu tiên kể từ khi bé Ruby Tatiana chào đời, gia đình nhỏ gồm ba người nhà Joe và Carly Cole mới có một buổi đi dã ngoại tại một công viên ở Thủ đô London.

Joe Cole rất tự hào về con gái yêu

Tiền vệ Chelsea và ĐT Anh đã dậy từ rất sớm để chuẩn bị mọi thứ cho một ngày ở công viên. Từ bình pha sữa, tã lót, xe đẩy, đến đồ ăn của người lớn trong ngày sã ngoại 19/4 đều do một tay Joe Cole chuẩn bị.

"Anh ấy rất khéo tay. Vừa chuẩn bị, Joe vừa quay ra cười đùa cùng con gái. Ruby cũng rất quyến luyến bố. Cứ khi nào Joe đi qua, con bé lại nhướng mắt lên nhìn theo", Carly cho biết.

Dù mới sinh được 1 tháng, nhưng dáng của bà mẹ trẻ 25 tuổi này đã tương đối gọn gàng. Khác với Coleen Rooney, Carly rất chăm lo cho bé Ruby và không bao giờ tính chuyện trốn con để đi chơi. Còn nhớ, khi vừa sinh nhóc Kai 1 tuần, Coleen đã cố gắng ép cân để lấy lại vóc dáng và nhờ mẹ đẻ trông con trai trốn đi hộp đêm.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X