Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Jesse Lingard nhảy hệt Michael Jackson mừng Giáng Sinh

Thứ Bảy 24/12/2016 14:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Không chỉ có tài chơi bóng, sao trẻ M.U Jesse Lingard còn nhảy múa điệu nghệ, với những động tác thuần thục hệt như Ông hoàng nhạc Pop, Michael Jackson.

 
Jesse Lingard nhay het Michael Jackson mung Giang Sinh hinh anh
 
Chào mừng Giáng Sinh 2016, tiền vệ ngôi sao Manchester United đã đăng tải lên mạng xã hội đoạn video thể hiện tài năng nhảy nhót điệu nghệ của mình. Với kỹ thuật nhảy gần như đã đạt tới mức chuyên nghiệp, Jesse Lingard “cover” lại những động tác nhảy của Ông hoàng nhạc Pop, Michael Jackson vô cùng thuần thục. 
 
Đoạn video này được quay ngay trong phòng thay đồ của đội chủ sân Old Trafford. Cầu thủ 24 tuổi mặc áo hoddie che kín cả khuôn mặt khi trổ tài nhảy múa. Chứng kiến cảnh này, một vài cầu thủ M.U đã phải bật cười thích thú. 
 
Ngay sau khi đoạn video được đăng tải trên trang cá nhân, Jesse Lingard nhận được vô vàn lời khen từ phía NHM. Đa phần trong số họ đều tỏ thái độ ngưỡng mộ tài năng nhảy múa của anh, thậm chí có người còn đùa vui rằng, sau khi giải nghệ quần đùi áo số, chân sút người Anh có thể thử sức với vai trò vũ công.
 
Jesse Lingard nhay het Michael Jackson mung Giang Sinh hinh anh
 
Ngoài ra, Lingard còn tự quay thêm đoạn video “tự sướng” trong bộ đồ màu xanh đi vòng quanh phòng cùng với chiếc mặt nạ ngộ nghĩnh in hình của chính mình. 

Đây thực sự là Giáng Sinh vui vẻ đối với Jesse Lingard, khi mà anh cùng với đội bóng chủ quản của mình liên tiếp giành được 3 trận thắng gần đây nhất.

Cùng đón Giáng Sinh ấm áp và thưởng thức tài năng nhảy múa của Jesse Lingard.



Hải Khánh (Theo Thể Thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X