Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Jesse Lingard “học đòi” Rooney chơi với hổ ở Dubai

Thứ Năm 31/03/2016 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tận hưởng kỳ nghỉ thảnh thơi ở Dubai, tiền vệ trẻ Jesse Lingard dành khá nhiều thời gian dạo chơi công viên, thăm thú động vật hoang dã và còn kết bạn với hổ, cho hươu cao cổ ăn, y như thủ quân đàn anh ở M.U Wayne Rooney từng làm.


 Mời các bạn theo dõi thêm thông tin về dự đoán bóng đá hôm nay và tin chuyển nhượng mới nhất.

Jesse lingard hinh anh 3
Mới đây, Jesse Lingard cũng tới công viên mà Rooney từng ghé qua trong thời gian nghỉ dưỡng thương. Thậm chí, chú hổ mà Lingard chọn làm bạn cũng từng chụp ảnh cùng Rooney và được báo giới đưa tin.

Jesse lingard hinh anh 2
Ngoài bức ảnh chụp chung với hổ được chia sẻ trên Instagram, Lingard còn đăng tải một video đang cho hươu cao cổ ăn. Dường như hành động này lại bị đem ra so sánh với chuyến du ngoạn của Rooney, anh cũng cho hươu cao cổ ăn.

Tuy nhiên, nếu nhìn nhận một cách khách quan, thì những việc kể trên của Lingard đều nằm trong lịch trình thăm quan của sở thú. Do vậy, chúng giống với những gì Rooney từng làm thì không có gì đáng bàn bạc.

Jesse lingard hinh anh 3
Jesse Lingard, đã trải qua suốt 16 năm dòng để kiếm chỗ đứng ở Manchester United. Trải qua quãng thời gian khá dài này ở mọi cấp độ đội trẻ của Quỷ đỏ, rốt cục cầu thủ 22 tuổi đã được đôn lên đội 1 của Man Utd.

Bản thân Lingard luôn luyện tập và thi đấu với thái độ nghiêm túc, cùng với nỗ lực phi thường hiếm thấy ở một cầu thủ trẻ. Chàng tiền vệ chạy cánh đã tạo nên hình ảnh một người cầu tiến, chịu khó thích nghi hòa nhập với lối chơi của đội bóng.
Hải Khánh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X