Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Jesse Lingard bị sốc trước diện mạo mới của Paul Pogba

Thứ Tư 28/09/2022 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba đã đăng tải mái tóc mới của mình trên mạng xã hội, và bạn thân Jesse Lingard cảm thấy bất ngờ.

Paul Pogba đã trở thành khách quen của Ahmed Alsanawi, một trong những thợ cắt tóc có tiếng ở xứ sở sương mù. Anh từng cắt tóc cho nhiều ngôi sao bóng đá nổi tiếng. Cầu thủ người Pháp hiện đang khoác áo Juventus, anh đang trong thời gian điều trị chấn thương.

Mới đây, ngôi sao sinh năm 1993 đã không tiếc tiền để có thể được cắt tóc bởi Ahmed Alsanawi. Trên mạng xã hội, cầu thủ 29 tuổi khoe mái tóc mới. Anh viết: "Không có giới hạn cho diện mạo mới”. Lingard đã bình luận về hình ảnh được Pogba đăng tải.

Jesse Lingard bi soc truoc dien mao moi cua Paul Pogba

Jesse Lingard bị sốc trước diện mạo mới của Paul Pogba

Cầu thủ đang khoác áo Nottingham Forest nói đùa rằng anh bị sốc trước diện mạo mới của Pogba, một trong những người bạn thân nhất của Lingard khi cả hai còn khoác áo MU. Lingard cũng là một khách hàng thường xuyên khác của Ahmed Alsanawi. 

Những người như Eden Hazard và John Terry đều đã từng là những khách hàng của Alsanawi, và họ đều cảm thấy rất hài lòng với khả năng cắt tóc của anh chàng này. Ngay cả những siêu sao toàn cầu như Kylian Mbappe hay David Alaba cũng đã từng được Alsanawi phục vụ. 

Pogba và Lingard đều rời MU ở Hè 2022 theo dạng chuyển nhượng tự do, nhưng cả hai đều đang gặp những vấn đề khác nhau. Pogba dính chấn thương và chưa thể trở lại thi đấu, trong khi đó Lingard không còn được đá chính thường xuyên ở Nottingham Forest. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X