Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jese Rodriguez mang người yêu bốc lửa và tài năng âm nhạc tới PSG

Thứ Tư 10/08/2016 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đội bóng giàu có nhất nước Pháp, PSG đã chính thức sở hữu tài năng trẻ Jese Rodriguez. Không chỉ thi đấu bóng đá ấn tượng, tân binh này còn mang đến nước Pháp cô bồ nóng bỏng và tài năng âm nhạc vượt trội của mình.
 

Jese Rodriguez gia nhap PSG hinh anh 2
 
Với mức giá chuyển nhượng đưa ra là 25 triệu euro (chưa kể chi phí phụ và kèm theo điều khoản cấm bán cho Barcelona) từ Real Madrid, PSG đã chính thức sở hữu tiền đạo Jese Rodriguez trong đội hình. Kể từ đây, đội bóng giàu có nhất nước Pháp có thêm chàng tiền đạo đa tài, từng giành được hai chức vô địch Champions League, ra video nhạc rap riêng và đáng lưu ý hơn cả là nàng WAGs ngực khủng Aurah Ruiz.
 
Mới đây, ngôi sao 23 tuổi đã ra mắt PSG cùng với bạn gái Aurah Ruiz. Cả hai đều cảm thấy hạnh phúc với bến đỗ mới của Jese. Được biết, Aurah là người mẫu chuyên chụp ảnh cho một tạp chí ở Tây Ban Nha.

Jese Rodriguez gia nhap PSG hinh anh 2
 

 
Jese Rodriguez trưởng thành từ lò đào tạo Castilla của Real Madrid. Chính “Người đặc biệt” Mourinho đã đôn chàng trai trẻ này lên đội 1 vào năm 2011. Trong màu áo của Real, Jese mới chỉ ghi được 18 bàn thắng sau 94 lần ra sân.
 
Jese Rodriguez gia nhap PSG hinh anh 2
 
Mới đây, Jese đã cho ra mắt video âm nhạc có tên “Yo Sabia”. Vừa mới tung lên Youtube, lập tức đã hút hơn 6 triệu lượt xem. Từ năm 2015, chân sút sinh năm 1993 chính thức bước vào con đường nghệ thuật với tư cách một nghệ sĩ hát solo có nghệ danh “Jey M”. 
 
Jese Rodriguez gia nhap PSG hinh anh 2
 
Trước đó, Jese rất thành công khi cho ra mắt đĩa đơn đầu tay với bài hát “La Mano Arriba” (Tạm dịch: Hãy giơ tay lên nào) cùng với ban nhạc của mình. Sau này, khi từ giã sự nghiệp quần đùi áo số, chắc chắn Jese sẽ đánh mạnh vào thị trường âm nhạc, nhất là dòng nhạc rap mà anh đang theo đuổi.

► Xem thêm thông tin giải bóng đá Ngoại hạng Anh và lịch bóng đá Anh mới nhất.
 
Hoàng Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X