Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Jermaine Pennant bị bắt vì hành hung bạn của vợ

Thứ Năm 03/05/2012 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ chạy cánh của Stoke City bị cảnh sát thẩm tra sau khi đấm vào mặt một phụ nữ trong hộp đêm.

Theo The Sun, Jermaine Pennant vừa bị cảnh sát bắt giữ sau khi có hành động côn đồ với một phụ nữ trong quán bar. Đêm chủ nhật vừa qua, Pennant cùng một số chiến hữu thân thích đến hộp đêm Circle ở Manchester để uống rượu và "cua" gái. Nhóm của Pennant được bố trí ngồi ở khu vực VIP, nơi rất thuận lợi để tăm tia các chân dài. Trông thấy một cô gái với ngoại hình ưa nhìn, ngôi sao của Stoke City liền buông lời tán tỉnh.

Pennant có nguy cơ ngồi tù vì hành hung phụ nữ và lái xe gây tai nạn trong tình trạng say rượu.
Pennant có nguy cơ ngồi tù vì hành hung phụ nữ và lái xe gây tai nạn trong tình trạng say rượu.

Không may cho Pennant, cô gái này là Jenna Timmis, 29 tuổi, một người bạn với vợ của anh. Bị "quấy rối", cô gái tiến tới chỗ của Pennant và mắng vào mặt ngôi sao Stoke: "Anh vừa lên chức bố, anh làm bạn của tôi mang bầu và bây giờ anh ra ngoài tán tỉnh những người phụ nữ khác. Anh là đồ khốn nạn".

Tức điên người vì bị chửi, Pennant liền giở thói vũ phu vung tay đấm vào mặt cô nàng. Vụ lộn xộn quá căng thẳng khiến bảo vệ hộp đêm phải mời cảnh sát đến can thiệp. Pennant sau đó bị đưa vào đồn cảnh sát để lấy lời khai. Tuy nhiên, ngay sau đó, ngôi sao của Stoke đã được thả khi người đại diện của anh đến nộp tiền bảo lãnh.

Ngày đen đủi của Pennant vẫn chưa dừng lại ở đó. Chỉ hai giờ sau vụ hành hung bạn của vợ, tiền vệ 29 tuổi lại dính vào một rắc rối khác. Trên đường lái xe về nhà ở Hale, Cheshire, Pennant đã đâm vào một chiếc Audi đi trên đường. Người điều khiển chiếc Audi bị thương ở lưng và phải đi bệnh viện cấp cứu. Trong khi đó, Pennant tiếp tục phải trình diện cảnh sát. Ngôi sao Stoke City bị cáo buộc tội lái xe gây tai nạn trong tình trạng say rượu. Vào ngày 9/5 tới, Pennant sẽ phải tới tòa để tham gia xét xử.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X