Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Jermain Defoe lĩnh "thẻ đỏ"

Thứ Hai 02/03/2009 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sợi dây tình cảm giữa chân sút Jermain Defoe và người đẹp Chantelle Houghton vừa bị chính Chantelle chủ động cắt đứt…

Tréo ngoe thay, không đầy một tuần sau kỳ nghỉ lãng mạn tại Dubai, chân sút của Tottenham, Jermain Defoe đã bị người tình Chantelle rút “thẻ đỏ”. Quyết định “đá văng” Defoe của Chantelle ngay lập tức gây sửng sốt cho không ít người. Bởi lẽ, Defoe trong thời gian dưỡng thương đã được người đẹp tóc vàng chăm sóc từng li từng tí. Gác lại mọi sô diễn với thù lao bộn bạc, Chantelle dành tối đa thời gian ở bên cạnh người tình. Hình ảnh đôi nhân tình quấn nhau như sam tại Dubai dễ làm người ta liên tưởng đến cảnh cặp vợ chồng mới cưới đi nghỉ tuần trăng mật. Nhưng chính Chantelle lại chủ động chấm dứt quan hệ với Defoe. Hãy nghe lời giải thích từ Chantelle: “Thực sự, tôi chưa bao giờ đặt lòng tin vào Defoe. Không ai có thể đoán trước được anh ta sẽ lại tán tỉnh, chạy theo bám váy cô nàng nào khác”. Nói cho cùng, Chantelle hoàn toàn có cơ sở khi đưa ra nhận xét như vậy về người tình của mình. Bất chấp vẻ bên ngoài xù xì, Defoe liên tục “ăn bàn” trước một loạt người đẹp. “Không có lửa làm sao có khói”, Chantelle bắt đầu phát hoảng trước thông tin quanh việc Defoe vẫn “mắt la mày lét” nhòm ngó đến những cô gái trẻ trung, xinh xắn khác.Từ chỗ chỉ nghi ngờ ban đầu, người đẹp tóc vàng đã đi đến quyết định rời bỏ Defoe. Theo nhận xét từ bạn bè của Chantelle, người đẹp 26 tuổi lên kế hoạch “đá văng” Defoe từ trước khi cả hai người đi “xả hơi” tại Dubai. “Có vẻ như Chantelle đã chuẩn bị mọi thứ trong việc chia tay Defoe”, bạn bè của Chantelle nhận xét, “Cô ấy không có gì hối tiếc khi rời xa Defoe”. Cùng với việc Chantelle rời bỏ Defoe, đã rộ lên thông tin về việc siêu mẫu tóc vàng được chồng cũ, Samuel Preston nối lại quan hệ giữa hai người!?

Defoe & Chantelle không còn nhìn về một hướng
Khuôn mặt nhợt nhạt, tiền đạo có mức lương 60.000 bảng/ tuần như bị giáng một đòn choáng váng nặng nề về mặt tinh thần. Lẳng lặng một mình bay về từ Dubai, Defoe cố né tránh mọi cuộc tiếp xúc không cần thiết. Có lẽ, với Defoe, vết thương lòng còn lâu lành hơn vết thương về da thịt mà anh ta đang hứng chịu. Tới giờ, tiền đạo của Tottenham vẫn không thể cắt nghĩa nổi tại sao Chantelle bỗng dưng nằng nặc dứt bỏ anh ta. Từng ôm ấp giấc mộng tổ chức đám cưới linh đình vào mùa Hè năm nay, mọi thứ giờ đây với Defoe chỉ là con số 0 tròn trĩnh. Chưa bao giờ, Defoe lại suy sụp tinh thần khủng khiếp như lúc này. “Bập” vào không ít người đẹp, Defoe hiện giờ lại vắt tay lên trán tự đưa ra giả thiết quanh chuyện bị Chantelle đột ngột bỏ đi.

Defoe và Chantelle tại Dubai

Trái ngược hẳn hình ảnh nhăn nhó, thiểu não của Defoe, Chantelle vẫn phởn phơ ra mặt. Thậm chí, cô còn ráo hoảnh tuyên bố, lúc này đây, cô chỉ muốn tập trung sức lực, thời gian vào chương trình giải trí “Snog Marry Avoid”, phát sóng trên kênh truyền hình BBC3.

Hồ sơ tình ái của Defoe

Chưa đến mức “sát gái” khủng khiếp như nhiều cầu thủ thuộc típ Don Juan tại Anh, nhưng Defoe cũng khiến nhiều người phải “lác mắt” bởi chiến tích hạ gục không ít người đẹp. Không kể tới Chantelle Houghton, danh sách nhân tình dài dằng dặc của Defoe đủ gây sửng sốt với bất kỳ ai. Dưới đây là những người đẹp từng có thời gian mặn nồng với Defoe:

Joanne Beckham: Em gái tiền vệ David Beckham, Joanne, “bập” vào Defoe trong năm 2001. Sau quãng thời gian gần 2 năm đi lại với nhau, Defoe bắt đầu lánh xa Joanne rồi lạnh lùng cắt đứt quan hệ tình cảm giữa hai người.

Defoe & người tình cũ

Charlotte Mears: Xinh xắn, bốc lửa, dáng vẻ chịu chơi, Charlotte mau chóng lọt vào mắt xanh của Defoe. Defoe khiến Charlotte ngây ngất vì hạnh phúc khi bỏ ra 63.000 bảng mua tặng chiếc nhẫn đính hôn nạm kim cương trong tháng 1/2008. Cũng chỉ được vài tháng sau, Defoe lại thản nhiên rời bỏ Charlotte.

Danielle Lloyd: “Hoa hậu ăn thịt cầu thủ” Danielle từng có thời gian mặn nồng với Defoe. Tưởng như cựu hoa hậu Anh quốc với vẻ bốc lửa sẽ trói chặt được Defoe nhưng tay tiền đạo đa tình đã mau chóng gạt cái tên Danielle ra khỏi bộ nhớ của anh ta sau khi “đã tỏ đường đi lối về”.

Stephanie Moule: Không ồn ào như mối quan hệ với Danielle Lloyd nhưng cái tên Stephanie cũng gây sự tò mò với không ít người. Theo lời quả quyết từ Stephanie, cô chính là người tình bí mật của Defoe trong suốt 7 năm vừa qua!?

Sarah Giggle: Theo người đẹp tóc vàng này, cô và Defoe bắt đầu đi lại với nhau trong quãng thời gian Defoe có quan hệ luyến ái với Danielle Lloyd. Mặc dù vậy, cuộc tình giữa hai người nhanh chóng “chết yểu” do cả từ chủ quan lẫn khách quan đưa lại.

Aisleyne Horgan- Wallace: Trước Chantelle Houghton, Defoe đã cất công săn đuổi Aisleyne. Cả thèm thì chóng chán, Defoe nhanh chóng rũ bỏ Aisleyne sau mấy tháng “no xôi chán chè”.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X