Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Vardy thương vợ bầu bí hứng búa rìu dư luận

Thứ Tư 14/09/2016 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đang mang trong mình đứa con thứ hai với ngôi sao Jamie Vardy, cô vợ Rebekah xinh đẹp vẫn hứng phải búa rìu dư luận. Điều đó khiến tiền đạo Leicester City vô cùng phiền lòng.

 
Jamie Vardy thuong vo bau bi hung bua riu du luan hinh anh 2
Vợ chồng Jamie Vardy hạnh phúc trên trang bìa tạp chí OK!

Dù đã chính thức tổ chức đám cưới với ngôi sao Jamie Vardy, nhưng có lẽ quá khứ đen tối của Rebekah vẫn khiến không ít người bàn ra tán vào. Trên mạng xã hội Twitter, cô vợ của tiền đạo người Anh luôn nhận được những lời chỉ trích, nào là Rebekah bị lạm dụng tình dục, nào là “cô nàng đào mỏ”. Cũng chính vì lý do đó mà cuộc hôn nhân giữa Vardy và Rebekah không được cha mẹ, họ hàng hai bên thừa nhận.
 
Lo lắng trước tình trạng dân mạng liên tục gửi những lời chỉ trích gây áp lực tinh thần cho vợ đang bầu bí, tiền đạo xuất sắc của ĐKVĐ Ngoại hạng Anh luôn cố gắng bảo vệ cũng như tìm cách trấn an tinh thần vợ. 
 
Chia sẻ với tờ OK!Magazine, Vardy nói: “Tôi luôn nói với cô ấy đừng quan tâm đến những điều bàn tán đó. Nó xuất hiện trên Twitter hàng ngày. Có những người xấu xa vậy đó, luôn tìm cách để hạ bệ người khác”.
 
Jamie Vardy thuong vo bau bi hung bua riu du luan hinh anh 2
Hôn nhân giữa Vardy và Rebekah không được gia đình hai bên đồng ý

Trước đó, cô vợ xinh đẹp Rebekah cũng từng nhiều lần than thở trước báo giới rằng, bản thân cô cảm thấy bị tổn thương khi mọi người khinh thường và coi cô như một kẻ hám tiền: “Những người không biết tôi, họ nói về tôi như một kẻ đào mỏ. Điều đó khiến tôi tổn thương nặng nề”.
 
Nhận lời yêu và kết hôn với ngôi sao bóng đá người Anh, Rebekah luôn phải hứng chịu búa rìu dư luận. Thậm chí, bà mẹ 34 tuổi tỏ ra bối rối và lo lắng khi thông báo với chồng về việc mang bầu lần hai vào đúng dịp Euro 2016 vừa qua.
 
Jamie chia sẻ: “Cô ấy rất lo lắng khi thông báo tin mừng này. Nhưng trên hết, chúng tôi đều cảm thấy hạnh phúc. Gia đình nhỏ của chúng tôi lại có thêm thành viên mới, đó là điều tuyệt vời hơn tất cả”.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và BXH bóng đá Anh hôm nay.

Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X