Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vardy bị vạch trần tội bỏ rơi con gái của bồ cũ thời còn nghèo khó

Thứ Ba 05/04/2016 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Khi đã trở thành ngôi sao sáng ở Premier League, Jamie Vardy bị tố quá hững hờ với cô con gái cả với mối tình đầu của mình, khi vẫn còn nghèo khó.



Chàng tiền đạo của Leicester City, Jamie Vardy bị bạn gái cũ vạch trần sự thật chỉ thăm con gái của mình mỗi tháng một lần, không quan tâm tới cuộc sống của hai mẹ con.

Jamie Vardy bo roi con gai cua bo cu thoi con ngheo kho hinh anh
Đôi giày hàng hiệu Nike có ghi tên hai cô con gái Ella và Sofia của Vardy

Trong khi đó, tuần trước, trong trận đấu ĐT Anh gặp Hà Lan tại Wembley, Vardy khiến dư luận làng bóng xôn xao vì đôi giày hiệu Nike có ghi tên của các con Ella và Sofia.

Emma Dagget, 29 tuổi là mối tình đầu của Vardy vào cái thời mà tên tuổi anh vẫn chưa được nhiều người biết đến, khoảng năm 2008. Khi đó, Vardy mới 21 tuổi, đang chơi bóng cho CLB Stocksbridge Park Steels với mức lương khiêm tốn, chỉ 30 bảng/ tuần.

Theo Emma, quan hệ giữa hai người bắt đầu đi xuống khi cô mang thai bé Ella vào năm 2010. Mới đây, Emma lên tiếng về việc Vardy vô trách nhiệm mới giọt máu đầu tiên của mình.

Jamie Vardy bo roi con gai cua bo cu thoi con ngheo kho hinh anh 2
Emma Dagget, mối tình đầu lên tiếng tố cáo Vardy bỏ bê con chung

Ella, 5 tuổi, thỉnh thoảng mới được gặp cha. Có lẽ Vardy đang quá bận rộn với lịch tập luyện, thi đấu và mải mê xây dựng cuộc sống mới vị hôn thê Rebecca Nicholson, cùng hai con gái Megan và Taylor của mối tình trước, và Sofia, 16 tháng tuổi, con chung của hai người.

Tình cũ của Vardy chia sẻ: “Cuộc sống hiện tại của hai mẹ con thật khó khăn. Anh ấy không quan tâm tới con bé. Thậm chí, việc thăm hỏi cũng không đều đặn. Có lẽ mỗi tháng một lần”.

Jamie Vardy bo roi con gai cua bo cu thoi con ngheo kho hinh anh 3
Vị hôn thê mới của Vardy, Rebecca Nicholson và cô con gái chung Sofia

Hiện Emma và con gái Ella đang sống trong nhà cho thuê, trong khi Ella học tại một trường tiểu học nhỏ ở thị trấn. Ngược lại, ba người con đang sống với Vardy được hưởng mọi tiện nghi, nhung lụa và học trong ngôi trường tư thực của giới thượng lưu. Điều đó tương xứng với mức thu nhập 80.000 bảng/ tuần của Vardy hiện tại.

Trước lời cáo buộc của Emma, bạn thân của Vardy chia sẻ: “Không thể phủ nhận tình yêu của Vardy với gia đình và lũ trẻ”. Dù vậy, bố mẹ của chàng tiền đạo tài năng này không dành tình cảm hậu thuẫn cho mối tình hiện tại.

Thậm chí, họ khẳng định sẽ không tham dự lễ cưới. Bố của Vardy từng nói: “Thật đáng xấu hổ. Tôi đã nuôi nó 22 năm, giúp nó phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên, giờ tôi rất buồn”.

Nói cách khác, phía sau ánh hào quang trên sân cỏ và cuộc sống giàu sang, Vardy chịu không ít điều tiếng về sự thành công và lối sống của mình.

Hoàng Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X