Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Vardy khoe giày Nike độc nhất vô nhị

Thứ Tư 30/03/2016 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Khi hợp đồng quảng cáo với Nike chấm dứt, người ta đoán già, đoán non về việc tiền đạo hàng đầu Premier League mùa giải này sẽ chọn thương hiệu nào để đồng hành tiếp theo.


 Mời các bạn theo dõi thêm thông tin về dự đoán bóng đá hôm nay và tin chuyển nhượng mới nhất.

 
Mới đây, câu trả lời có lẽ đã sáng tỏ khi Jamie Vardy đi một đôi giày hiệu Nike để tham gia tập luyện, mà không sơn phủ hay dùng bất kỳ thủ thuật ngụy trang nào. Thậm chí, nó còn là phiên bản độc nhất vô nhị
 
Jamie Vardy khoe giay Nike doc nhat vo nhi hinh anh
 
Sau khi giúp Leicester City dẫn đầu bảng xếp hạng sau vòng 18 tại Ngoại Hạng Anh, cái tên Jamie Vardy dần trở nên nổi như cồn. Vì vậy, chuyện anh chàng này đi đôi giày nào ra sân cũng được săn đón. 
 
Lạ lùng hơn nữa, hồi đầu năm, trong trận chiến với Manchester City, Jamie đi đôi giày không lộ rõ thương hiệu, chỉ được sơn phủ một màu đen bí ẩn. Hơn nữa, đây cũng là thời điểm hợp đồng quảng cáo với Nike của tiền đạo này không còn hiệu lực.
 
Jamie Vardy khoe giay Nike doc nhat vo nhi hinh anh 2
 
Điều đó có nghĩa việc Jamie sẽ mang đôi giày nào thì anh sẽ chọn đối tượng quảng cáo cho thời gian tới. Mọi người còn quan tâm trị giá hợp đồng đó lên tới 10 con số hay không, khi tên Jamie Vardy đang quá nổi.
 
Ở trận giao hữu gặp Đức, Jamie đã ghi bàn thắng đầu tiên trong màu áo ĐTQG Anh khi mang đôi giày Nike màu trắng. Mới đây nhất, trong ngày tập luyện vào thứ Hai tuần này, Jamie đã đưa ra câu trả lời khi anh đi đôi giày Nike Hypervenom. Lạ lùng hơn nữa, trên chiếc giày trái của Jamie có ghi tên Megan và Taylor, con riêng của vị hôn thê Becky Nicholson. 
 
Jamie hy vọng đôi giày mang nhiều ý nghĩa này sẽ giúp anh tự tin ghi bàn trong trận giao hữu với Hà Lan, tại Wembley vào thứ Ba này.
 
Trong khi đó, Sofia, con gái của Jamie với Becky và Ella, con gái riêng của anh với vợ cũ, được in bên chiếc giày phải. Phiên bản đặc biệt này được thiết kế theo hoa văn rằn ri bộ đội khá nổi bật. Trước khi đến với Nike, Jamie từng được Adidas tài trợ đôi Hypervenom màu vàng đắt giá.

Hoàng Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X