Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Vardy khoe ảnh ăn ngủ cùng huy chương và vợ con khiến fan đốn tim

Thứ Hai 16/05/2016 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mới đây, hình ảnh tiền đạo ngôi sao Jamie Vardy chia sẻ chiến thắng cổ tích của Leicester City cùng vợ con khiến cho NHM lại một phen điên đảo với thần tượng của họ.

 

Jamie Vardy khoe anh an ngu cung huy chuong va vo con khien fan don tim hinh anh 2
 
Vừa qua, vị hôn thê Becky Nicholson và cô con gái Sophia đã đến chia vui với Jamie Vardy cùng chiến thắng lần đầu tiên trong lịch sử của Leicester City khi đội bóng này chính thức được nhận cúp Ngoại hạng Anh. Khoảnh khắc đó đã được Vary lưu lại và chia sẻ trên mạng xã hội.
 
Chàng tiền đạo 29 tuổi nổi như cồn trong mùa giải năm nay khi ghi bàn thắng liên tiếp trong 11 trận và gần giữ kỷ lục ghi bàn nhiều nhất, 24 bàn, chỉ kém 1 bàn so với người dẫn đầu là Harry Kate. Kỳ tích đó khiến cái tên Jamie Vardy trở thành hiện tượng bóng đá toàn cầu. 
 
Vậy nên, nhất cử nhất động của Vardy đều được mọi người quan tâm. Hình ảnh Vardy hạnh phúc bên vợ con, cùng chiếc huy chương đi vào giấc ngủ được chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến NHM vô cùng thích thú.
 
Jamie Vardy khoe anh an ngu cung huy chuong va vo con khien fan don tim hinh anh 2
 
Kèm theo đó là bức hình cô con gái 18 tháng tuổi mặc váy hồng điệu đà, cùng mẹ tới chúc mừng cha trong lễ đăng quang. Thậm chí, cô vợ trẻ của Vardy còn trổ tài sút phạt penalty ngay trên sân cỏ.
 
Một người bạn của Vardy thích thú chia sẻ: “Becky thực sự phấn khích khi thực hiện cú penalty đó, trong khi Vardy hét thật to để hướng dẫn vợ cách sút bóng”. 
 
Chính giây phút đầy cảm xúc ấy càng đẩy hình ảnh của chàng tiền đạo trẻ lên một vị trí mới trong lòng NHM.
 
Mặc dù bỏ lỡ dịp lập hat-trick vì sút hỏng penalty trong trận gặp Everton, nhưng Vardy vẫn vui vẻ bước lên đỉnh vinh quang mang tính chất lịch sử của Bầy cáo. Dẫu sao, Leicester City cũng đã giành thắng lợi chung cuộc 3-1 trong ngày nhận cúp vô địch Ngoại hạng Anh.

Hoàng Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X