Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Vardy hớn hở lái xế sang dù sắp bị phạt nặng

Thứ Sáu 22/04/2016 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mới đây, cánh săn ảnh đã chộp được khoảnh khắc tươi rói của tiền đạo ngôi sao Leicester City, Jamie Vardy trên chiếc xế sang Bentley Continental GT, khi mà anh chàng này đang trong tâm bão bị Liên đoàn bóng đá Anh phạt nặng do xúc phạm trọng tài.

Jamie Vardy hon ho lai xe sang du sap bi phat nang hinh anh 2
Vardy cười tươi trong chiếc xế sang sau buổi tập luyện tại sân Leicester

Mới đây, khi rời sân tập của Leicester City, người ta thấy hình ảnh một Jamie Vardy hớn hở với nụ cười thật tươi trong chiếc siêu xe Bentley Continental GT trị giá 168.000 bảng, chứ không phải là sự ủ rũ, lo âu về án phạt nặng của Liên đoàn bóng đá Anh đang treo lơ lửng trên đầu.
Trong trận hòa 2-2 đầy kịch tính giữa Leicester City và West Ham hôm 17/4 vừa qua, chân sút 29 tuổi đã bị trọng tài Jon Moss phạt hai thẻ vàng, trong đó có một pha bị cầu thủ Ogbonna phạm lỗi vòng cấm. Theo ý kiến của trọng tài này, thì đó chỉ là pha ăn vạ của Vardy chứ không hề có sự phạm lỗi nào. Vì thế, ông này đã không ngại ngần “tặng” cho cầu thủ chủ lực của “Bầy cáo” một chiếc thẻ vàng thứ hai và mời chàng tiền đạo này ra sân.
Jamie Vardy hon ho lai xe sang du sap bi phat nang hinh anh 2
Hành động chỉ tay vào mặt trọng tài của Vardy có thể khiến anh bị phạt nặng

Lẽ ra, Vardy chỉ bị treo giò 1 trận do lĩnh thẻ đỏ. Nhưng vì không giữ được bình tĩnh, chân sút người Anh đã có hành động khiếm nhã, chỉ thẳng tay vào mặt trọng tài Jon Moss và còn buông ra một câu chửi thề tỏ ý bức xúc vì những pha xử lý tình huống thiếu chính xác của vị vua áo đen trên sân.
Nếu không được trọng tài bỏ qua, nhiều khả năng Vardy sẽ phải đối mặt với án phạt nặng hơn. Như vậy, anh sẽ phải ngồi dự khán trong hai trận Leicester gặp Swansea và Manchester United, thậm chí có thể là tới hết mùa giải. Trong khi đó, đội quân của HLV Ranieri đang cần phải có thêm 3 chiến thắng nữa thì mới có thể giành ngôi vô địch Premier League.
Thiếu vắng Jamie Vardy thực sự là cú sốc rất lớn đối với Leicester City bởi tính tới thời điểm hiện tại, chân sút này được xem là cầu thủ trụ cột và quan trọng nhất của đội bóng.

Hải Khánh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X