Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Vardy được vị hôn thê tung ảnh mặt nạ kỳ quặc

Thứ Ba 19/04/2016 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hậu bữa tiệc chia tay đời gái độc thân, vị hôn thê của chàng tiền đạo ngôi sao Leicester City, Jamie Vardy đã tung bức ảnh kỳ quặc với hàng loạt mặt nạ của chồng sắp cưới.

 
Jamie Vardy duoc vi hon the tung anh mat na ky quac hinh anh 2
 
Số là, cô bồ hơn chàng tiền đạo ngôi sao Jamie Vardy 4 tuổi, Becky Nicholson vừa mới tổ chức bữa tiệc chia tay đời gái độc thân với gần 20 cô bạn thân trước khi chính thức “theo chàng Vardy về dinh”. 
 
Chuyện chẳng có gì đáng chú ý nếu như bà mẹ hai con (một con của chồng cũ, một con của Vardy) không cho toàn bộ 18 cô bạn của mình đeo mặt nạ vị hôn phu, cùng với lời chia sẻ hóm hỉnh: “Nhiều Jamie Vardy thế này, tôi biết chọn ai đây. Cảm ơn các nàng vì bữa tiệc vui vẻ”.
 
Jamie Vardy duoc vi hon the tung anh mat na ky quac hinh anh 2
 
Cặp đôi Jamie Vardy và Becky Nicholson đã chung sống với nhau khá lâu và có một cô con gái chung là Sofia, hơn 1 tuổi. Theo dự kiến, đám cưới của họ sẽ được tổ chức vào ngày 25/5 tới, ngay trước thềm Euro 2016
 
Tuy vậy, cha mẹ của chân sút đang có mức lương 80.000 bảng/ tuần này lại không ủng hộ mối quan hệ trên. Thậm chí, có nguồn tin cho rằng, họ sẽ không tham dự lễ cưới của cậu con cưng.
 
Trong trận đối đầu giữa Leicester City và West Ham tại vòng 34 giải Ngoại hạng Anh vừa qua, hai đội đã hòa nhau với tỉ số 2-2. Jamie Vardy cũng ghi được một bàn thắng mở tỉ số, nhưng lại phải nhận 2 thẻ vàng gây không ít tranh cãi. 

Hoàng Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X