Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

James Rodriquez khoe mốt tóc vàng bên bờ biển

Thứ Sáu 01/07/2016 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chính thức gia nhập “đoàn quân tóc vàng hoe”, màu tóc được nhiều ngôi sao bóng đá ưa chuộng hè này, chân sút điển trai James Rodriguez đang có chuỗi ngày nghỉ xả hơi bên gia đình sau chiến dịch Copa America 2016 cùng ĐT Colombia.

 
James Rodriquez khoe mot toc vang ben bo bien hinh anh
 
Hè này, mốt tóc nhuộm tông vàng sáng đã làm mưa làm gió trong làng túc cầu giáo thế giới. Bằng chứng là hàng loạt ngôi sao nổi tiếng như Aaron Ramsey, Fellaini và Phil Jones… đều dùng nó để làm mới mình.
 
Cầu thủ điển trai của Real Madrid, James Rodriguez cũng khó lòng mà cưỡng lại sức cuốn hút của mốt tóc thời trang này. Chính vì thế, sau kỳ Copa America cùng với ĐT Colombia kết thúc, Rodriguez đã quyết định thay đổi diện mạo bằng kiểu đầu mới, mái tóc được nhuộm màu vàng lạ mắt. 
 
James Rodriquez khoe mot toc vang ben bo bien hinh anh
 
Hiện tiền vệ tuyển Colombia đang cùng cô vợ xinh đẹp Daniela Ospina và con gái đi nghỉ xả hơi tại một khu nghỉ dưỡng ở Miami, Florida. Tạm quên đi nỗi buồn thất bại tại vòng bán kết Copa America 2016 khi để thua Chile với tỉ số 0-2, James Rodriguez vui vẻ đi bơi, tắm nắng và chơi bóng chuyền cùng vợ trên bãi biển.
 
James Rodriquez khoe mot toc vang ben bo bien hinh anh
 
Được biết, Daniela Ospina là em gái của thủ thành Arsenal, David Ospina. Cặp đôi James và Daniela kết hôn từ năm 2010, cuộc hôn nhân khá bền vững. Đến nay, họ đã có với nhau một cô con gái đáng yêu. 
 
James Rodriquez khoe mot toc vang ben bo bien hinh anh
 
Hồi đầu năm 2016 rộ lên tin đồn rằng ngôi sao điển trai của Real đã lén lút qua lại với chân dài nóng bỏng xứ Bạch dương, Helga Lovekaty trong thời gian cô vợ Daniela Ospina trở về quê hương Colombia tham dự cuộc thi Dancing with the Stars (Khiêu vũ cùng ngôi sao).
 
Dẫu vậy, Daniela Ospina rất tin tưởng chồng mình. Cô từng lên tiếng bác bỏ tin đồn trên và khẳng định hoàn toàn yên tâm về ông xã, dù cho họ phải sống xa nhau đi nữa. 

Hải Khánh
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X