Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

James Rodriguez 'thả thính' MC thời tiết nóng bỏng nhất thế giới

Thứ Tư 22/08/2018 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ điển trai James Rodriguez tiếp tục cho thấy sự phức tạp về đời sống tình ái của mình, khi thả thính bóng hồng có tên Maria Sol Perez. Năm nay 25 tuổi, Maria là gương mặt quen thuộc trong làng giải trí tại Argentina. Đồng thời, chân dài với ngoại hình nóng bỏng này rất nổi tiếng trên chương trình thời tiết ở Argentina.
Với kinh nghiệm tình trường đầy mình, tiền vệ của Bayern Munich từng bước thả thính “hot girl” người Argentina. Ngay sau khi đặt chế độ dõi theo Maria qua mạng xã hội Instagram, James liên tục có những bình luận “ướt át” với cô nàng này. Ngoài ra James còn thường xuyên nhắn tin với nội dung đong đưa Maria. Thậm chí, có lần James còn cao hứng tuyên bố sẽ cưa đổ Maria trong thời gian sớm nhất.

Tuy nhiên màn tán tỉnh của tuyển thủ Colombia nhằm vào cô nàng thời tiết người Argentina chẳng khác nào trò đánh đồn có địch. Số là Maria đang là bạn gái của cầu thủ Gonzalo Montiel thuộc biên chế River Plate. Biết rõ Maria là hoa có chủ, song không hiểu vì sao James vẫn tăm tia bóng hồng này.

Có lẽ cô vợ cũ Daniela Ospina là người hụt hẫng hơn cả, khi James chẳng hề có ý định quay lại với mình mà chỉ tập trung tìm kiếm chân dài trong thời gian qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X