Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

James Rodriguez 'say nắng' mỹ nhân hơn 9 tuổi

Thứ Sáu 03/08/2018 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trái ngược với mọi sự phỏng đoán, tiền vệ James Rodriguez rốt cuộc đã không tái hợp với cô vợ cũ Daniela Ospina sau 1 năm ly dị.
Càng sốc hơn nữa khi tiền vệ của Bayern Munich lại đang “say nắng” trước cô nàng bốc lửa có tên Jessica Cediel. Năm nay 36 tuổi, nữ MC truyền hình kiêm người mẫu với vóc dáng cao ráo vốn là gương mặt chẳng hề xa lạ gì trong làng giải trí tại Colombia.

Theo giới thạo tin, James quen Jessica trong một cho một chương trình giải trí trên truyền hình tại nước này. Thừa biết Jessica hơn mình tới 9 tuổi, nhưng James vẫn lao vào chinh phục bằng được chân dài người đồng hương. Chỉ trong thời gian ngắn, James liên tục hẹn hò với Jessica tại một số tụ điểm vui chơi giải trí.

“Không có gì còn phải nghi ngờ nữa, cậu ấy đang có cảm tình đặc biệt với Jessica”, bạn bè của James cùng chung nhận xét, “Hy vọng rằng James sẽ sớm tìm được tình yêu một cách đích thực”. Mặc dù trở thành tâm điểm chú ý của dư luận, song cả James lẫn Jessica chỉ tỏ thái độ lặng im.

Có lẽ người đau khổ lúc này là cô vợ cũ Daniela Ospina. Tưởng rằng sẽ hàn gắn được hạnh phúc với James, giờ đây cựu ngôi sao Real lại dồn hết tình cảm cho cô nàng Jessica.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X