Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

James Rodriguez phát sợ khi phải...ăn bốc ở Qatar

Thứ Năm 28/12/2023 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu sao một thời của bóng đá Colombia, James Rodriguez mới đây đã lên tiếng về những trải nghiệm trong thời gian ngắn ngủi khoác áo Al Rayyan của Qatar.

Những trải nghiệm khó quên của James Rodriguez

Hồi tháng 7 vừa qua, James Rodriguez trở lại Nam Mỹ thi đấu cho đội bóng Brazil Sao Paulo. Trước đó, tiền đạo này từng có thời gian ngắn thi đấu trong màu áo Al Rayyan của Qatar. Tuy vậy, thời gian khoác áo đội bóng Tây Á của James Rodriguez lại không mấy dễ chịu.

Trong buổi phỏng vấn mới đây với kênh truyền hình Globo của Brazil, cựu sao Real Madrid kể lại trải nghiệm đáng quên của mình tại Al Rayyan. Văn hóa của quốc gia Trung Đông như Qatar khiến James không thể làm quen.

James Rodriguez phát sợ khi phảiăn bốc ở Qatar 1
James Rodriguez có trải nghiệm đáng quên tại Qatar

Cụ thể, tiền đạo này nói: "Cuộc sống và văn hóa ở Qatar thật sự khó để thích nghi. Ở đất nước này thì cái gì cũng khó thích nghi cả. Một điều bình thường với cầu thủ, là chúng tôi sẽ cởi hết đồ khi đi tắm. Nhưng tại Qatar, đồng đội nói rằng ở đây, tôi không được làm vậy. Tôi thấy sợ khi nghe thấy điều đó.

Chưa kể, khi ăn, mọi người đều dùng tay không và ăn bốc. Đây là điều thật sự khó với tôi. Đồng đội mời tôi ăn cùng kiểu đó và tôi từ chối. Tôi có yêu cầu có dao dĩa để ăn, nhưng mọi người nói rằng không thể, ở đây ai cũng ăn bốc cả. Thật điên rồ, sao tôi có thể ăn bốc được chứ."

James cũng chia sẻ về khó khăn khi thi đấu ở Bayern. Tiền đạo này cho biết: "Thời tiết ở Đức rất lạnh, như lòng người ở đó vậy. Trái lại thì tôi vẫn được đối xử tuyệt vời tại Bayern.

Có những ngày tôi đến sân tập lúc 9h sáng và ô tô của tôi báo nhiệt độ -28 độ C. Tôi tự hỏi rằng mình đang làm cái gì tại đây không biết nữa. Munich là thành phố đáng sống đấy, nhưng không hề thoải mái chút nào."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X