Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ James Rodriguez ráo riết tìm nhà ở Manchester và London

Thứ Bảy 29/04/2017 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong khi tiền vệ bảnh trai James Rodriguez chưa chính thức quyết định bến đỗ mới trong sự nghiệp thi đấu thì cô vợ là vận động viên bóng chuyền xinh đẹp Daniela Ospina đã ráo riết tìm nơi ở mới tại thành phố Manchester và London.


 
James Rodriguez chuyen toi MU, vo rao riet tim nha hinh anh
James Rodriguez bị thất sủng dưới thời HLV Zidane
 

Báo chí xứ sương mù gần đây đưa tin, dưới thời HLV Zinedine Zidane, ngôi sao điển trai người Colombia bị thất sủng, thường xuyên ngồi ở vị trí dự bị. Không chịu được mãi cảnh này, James Rodriguez buộc lòng phải ra đi để có được nhiều cơ hội ra sân hơn. Theo thông tin mà tờ Don Balon cung cấp, đích đến mới của ngôi sao 25 tuổi này trong mùa Hè tới chính là Old Trafford.
 
Còn tờ Diario Gol của Tây Ban Nha cũng cho biết, James đã nhờ người đại diện chung là Jorge Mandes kết nối anh với HLV Jose Mourinho để thảo luận đi đến thống nhất về việc sẽ gia nhập Manchester United.
 
Được biết, dù nhận được nhiều sự quan tâm từ phía Arsenal, Liverpool, Chelsea hay PSG, nhưng James rất ấn tượng với cách làm việc của “Người đặc biệt”. Bởi thế, khả năng cao tiền vệ người Colombia sẽ gia nhập hàng ngũ Quỷ Đỏ trong mùa giải tới.
 
James Rodriguez chuyen toi MU, vo rao riet tim nha hinh anh

Khả năng cao James Rodriguez chuyển tới M.U

 

Nắm được tình hình sự nghiệp thi đấu của chồng, cô vợ xinh đẹp Daniela Ospina đã nhanh chóng đưa ra phương án dự phòng bằng cách tìm nhà ở cả thành phố Manchester và London. 
 
Chia sẻ với báo giới, nữ vận động viên quần vợt xinh đẹp Daniela cho biết: “Đã tới lúc James phải đưa ra quyết định cuối cùng. Tôi biết anh ấy cảm thấy hạnh phúc khi ở Real Madrid và anh ấy rất muốn gắn bó với nơi này. Bản thân James cũng đã cố gắng rất nhiều để hoàn thiện bản thân. Tuy nhiên, việc gì đến sẽ đến. Tôi tôn trọng mọi quyết định của anh, đi hay ở là do anh”.
 
 
Hải Khánh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X