Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

James Rodriguez bị tin tặc đòi lấy mạng

Thứ Hai 10/10/2016 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thông tin James Rodriguez bị tin tặc đòi lấy mạng được chính mẹ ruột của ngôi sao này tiết lộ trên mạng xã hội.

 
James Rodriguez bi doa giet hinh anh
 
Mới đây, bà Pilar Rubio đã tiết lộ thông tin gây sốc về cậu con trai James Rodriguez. Theo đó, nhóm tin tặc có tên Legion Holk - đang trở thành mục tiêu truy nã của FBI vì các tội danh như hăm dọa, tống tiền trên internet - đã gửi thông điệp đòi lấy mạng tiền vệ điển trai của Real Madrid.
 
“Tao muốn biết James Rodriguez sẽ chết như thế nào? Bọn tao còn muốn giết sạch những người thân của mày”, bà Pilar trích dòng tin mà nhóm tội phạm internet Legion Holk đã gửi cho con trai mình, kèm theo đó là bức ảnh một thùng súng với đạn dược sẵn sàng “trừ khử” mục tiêu.
 
James Rodriguez bi doa giet hinh anh
 
“Có chuyện gì với những người này thế, chúng bị điên hết rồi? Cớ sao chúng lại gửi lời hăm dọa tới con trai tôi cơ chứ”, bà Rubio hoang mang lo lắng cho sự an nguy của James Rodriguez.
 
Theo nguồn tin ban đầu, tài khoản đăng hình ảnh và dòng trạng thái có tính chất đe dọa tính mạng ngôi sao người Colombia này có tên là Frekeman. Địa chỉ Twitter nặc danh này được lập từ hồi đầu tháng 10, hình ảnh đại diện là một cậu bé với hàng chục người theo đuôi. Tài khoản này được cho là đang được vận hành tại Buenos Aires, Argentina. Hiện nó đang bị FBI theo dõi nhất cử nhất động.
 
James Rodriguez bi doa giet hinh anh
 
Hiện giới chức Colombia đã bắt đầu vào cuộc tiến hành điều tra xác minh vụ việc. Khả năng đây có thể là động thái đe dọa của một kẻ nào đó không ưa gia đình James Rodriguez, tình tiết này cũng không thể bỏ qua.
 
Vì dính chấn thương bắp chân khá nặng, nên James Rodriguez không thể cùng ĐTQG Colombia thi đấu ở vòng loại World Cup 2018.

Hoàng Nam

⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định kèo bóng đá hôm nayxem bóng đá online.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X