Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

James Bond tiến cử Steven Gerrard cho phim "Điệp viên 007"

Thứ Hai 22/10/2012 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong buổi trả lời phỏng vấn báo chí, ngôi sao serie phim bom tấn “Điệp viên 007” - Daniel Craig cho biết muốn Steven Gerrard thủ vai James Bond sau khi ông giải nghệ.

 

Ngày mai, bộ phim bom tấn Skyfall – tác phẩm thứ 23 trong loạt phim hành động “Điệp viên 007” sẽ công chiếu. Trong buổi trả lời báo chí, Daniel – một CĐV cuồng nhiệt của Liverpool cho biết làm một diễn viên hành động khó hơn so làm cầu thủ thi đấu tại Premier League.

Bên cạnh đó, diễn viên nổi tiếng này cho biết đã chọn được người thay thế mình khi chia tay bộ môn nghệ thuật thứ 7. "Làm đội trưởng của Liverpool hoặc Bond? Tôi không nghĩ mình có thể đóng tất cả các serie phim của James Bond, nhưng Steven Gerrard sẽ làm được điều đó. Lý do? Tôi biết Gerrard đã thủ vai nhỏ trong một bộ phim nào đó năm 2011”.

"Anh ấy là một cầu thủ có tố chất lãnh đạo trên sân, nghiêm túc trong các cầu thủ giỏi", Daniel cho biết. Cũng theo diễn viên 44 tuổi này, Diana Rigg là Bond Girl mà ông thích nhất của mọi thời đại. Được biết, nữ diễn viên Avengers bây giờ 74 tuổi thủ vai chính trong bộ phim “On Her Majesty’s Secret Service”, bộ phim duy nhất do George Lazenby đóng vai James Bond.

TÂN MAI - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X