Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Jack Wilshere tí tởn với cô bồ phía ngoài đại bản doanh ĐT Anh

Thứ Ba 14/06/2016 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tranh thủ một buổi chiều nghỉ tập hiếm hoi, tiền vệ ngôi sao Jack Wilshere đã ra khỏi “đại bản doanh” của ĐT Anh để hẹn hò với vị hôn thê Andriani Michael.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.
 
Jack Wilshere ti ton voi co bo phia ngoai dai ban doanh DT Anh hinh anh 2
 
Mới đây, người ta thấy cặp đôi Jack Wilshere và Andriani Michael tay trong tay đi dạo phố và còn trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào ở một nhà hạng tại Chantilly (Pháp). Để thư giãn sau các buổi tập căng thẳng, tiền vệ 25 tuổi nghỉ xả hơi bằng cách gặp gỡ hàn huyên với vị hôn thê vừa mới đính hôn từ hồi tháng 5 vừa qua. 
 
Jack Wilshere ti ton voi co bo phia ngoai dai ban doanh DT Anh hinh anh 2
 
Sở dĩ Jack phải lẻn ra ngoài để sum họp với vị hôn thê là vì trước khi VKC Euro 2016 chính thức khai màn, HLV Roy Hodgson đã cấm các nàng Wags không được bén bảng tới nơi ở cũng như luyện tập, nhằm mục đích “giữ sức” cho các chân sút ĐT Anh.
 
Jack Wilshere ti ton voi co bo phia ngoai dai ban doanh DT Anh hinh anh 2
 
Còn nhớ, hồi tháng 5 vừa qua, ngay trong bữa tiệc mừng sinh nhật lần thứ 25 tổ chức tại hộp đêm Shaka Zulu (London), chân sút điển trai Jack Wilshere đã có màn cầu hôn bất ngờ với bà mẹ 2 con Andriani Michael trước sự chứng kiến của 200 khách mời, bao gồm cả các đồng đội như Aaron Rasey, Danny Welbeck…
 
Jack Wilshere ti ton voi co bo phia ngoai dai ban doanh DT Anh hinh anh 2
 
Theo các nguồn tin, Andriani Michael chính là bồ cũ của ông bạn chí cốt, Starzi Kyriacou. Wilshere và Starza quen nhau ở một tiệm cắt tóc. Tình bạn của họ kéo dài suốt 3 năm, thậm chí có lúc tiền vệ Arsenal còn nhắc tới Starza như là nguồn động lực lớn lao giúp anh vượt qua những chấn thương nặng. 
 
Chỉ vì người đẹp Andriani mà tình bạn đẹp giữa Wilshere và Starza đứt gánh giữa chừng. Hơn thế, đám bạn chơi chung với Wilshere còn nghi ngờ rằng, chính tuyển thủ Anh là nguyên nhân khách quan khiến Andriani và Starzi chia ta nhau. Nói một cách khó nghe hơn, chính Wilshere đã cướp bồ của bạn thân.
 
Trong trận Anh hòa Pháp với tỉ số 1-1 vừa qua, Wilshere ngồi trên băng ghế dự bị theo dõi gần như hết trận đấu. Đến phút thứ 78, anh mới được HLV Roy Hodgson tung vào sân, nhưng chưa thể tỏa sáng.
 
Trong khi Wishere đi gặp bạn gái, các đồng đội khác như Wayne Rooney, Joe Hart, Harry Kane, James Milner và Tom Heaton đã quyết định sử dụng thời gian nghỉ ngắn ngủi của mình để đi chơi golf.
 
Hoàng Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X