Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Jack Wilshere lại bị bắt

Thứ Sáu 21/01/2011 05:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jack Wilshere tiếp tục tự bôi vết đen vào hồ sơ. Lần này, “ông sao” của Arsenal bị cảnh sát sờ gáy do dính líu đến vụ hành hung một tài xế taxi

Mặt mũi không đến mức bặm trợn, trái lại trông rất “baby”, vậy mà không hiểu vì sao tài năng trẻ của Arsenal liên tục gây rắc rối. Có cảm giác, cứ sểnh ra là tay tiền vệ 19 tuổi lại gây ầm ĩ, náo loạn. Lần này cũng vậy. Lệnh bắt khẩn cấp Wilshere vừa được cảnh sát London thực thi. Lầm lũi tiến ra xe chuyên dụng của cảnh sát, bóng dáng của Wilshere ngay lập tức lọt vào ống kính cánh thợ săn ảnh. Đã sốc trước cảnh Wilshere bị bắt giữ, người ta còn sốc hơn khi biết lý do đích thực của vụ việc này.

Wilshere tiếp tục gặp rắc rối

Té ra, “ông sao” của Arsenal bị tố đã tham gia vào vụ hành hung một người đàn ông lái xe taxi hôm 19/12 năm ngoái. Theo lời tường trình từ nạn nhân, sự vụ xảy ra tại khu vực Paddington (London). Khi đó, Wilshere cùng với đám chiến hữu cố sức vẫy taxi. Báo hại cho nạn nhân (danh tính hiện vẫn được giấu kín) đang chạy xe chầm chậm qua đó. Tiếp đến, không rõ vì lý do gì mà một gã bạn “mặt rắn” của Wilshere đã kiếm cớ gây sự với người lái xe taxi. Bất chấp nạn nhân đã lớn tuổi (khoảng chừng 60 tuổi), cả đám đã quây chặt lấy rồi ra sức lăng mạ, chửi bới. Không chỉ có thế, trong trạng thái bị kích động mạnh về tinh thần, Wilshere cùng đám bạn còn hò nhau… nện cho người đàn ông đáng thương một trận ra trò. Bất bình trước cảnh mấy gã kia “đánh hội đồng” người tài xế taxi, một số khách bộ hành đã lao vào ngăn cản.

Quá kinh hoàng khi đụng phải đám “thú dữ”, nạn nhân đã chạy xe thẳng một mạch đến đồn cảnh sát địa phương để tường trình. Theo các điều tra viên, ngoài Wilshere, một số đối tượng khác tham gia vụ hành hung và gây rối trật tự công cộng nêu trên sẽ sớm bị triệu tập. Chắc chắn, Wilshere rồi đây sẽ còn gặp phiền toái sau những gì gây ra.

Thêm một lần nữa, Wilshere đã bôi vết đen vào hồ sơ của anh ta. Cần phải nói thêm, tiền vệ của Arsenal cũng đã bị cảnh sát Anh bắt giữ khẩn cấp vào hồi tháng 8 năm ngoái. Theo cáo buộc, Wilshere dính líu đến vụ đánh đập dã man cô gái trẻ có tên là Kim Plested bên ngoài hộp đêm Amika tại khu vực Kensington (London). Không ít người đã choáng váng khi biết nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện gần đó với cánh tay bị gãy. Đáng nói hơn nữa, Wilshere cùng đám bạn bị cảnh sát chặn bắt trong khi leo lên taxi để chạy trốn. Đâu đã hết, Wilshere còn bị tố đã giở trò quấy rối với 2 phụ nữ trong hộp đêm Amika trước khi xảy ra vụ loạn đả kể trên.

Ưa tụ tập, đàn đúm rồi gây sự đánh nhau đã đành, hình ảnh Wilshere còn bị bóp méo một cách ghê gớm bởi thói trăng hoa. Có bạn gái xinh như mộng là Lauren Neal, song Wilshere vẫn ve vãn những bóng hồng lạ hoắc. Điển hình hơn cả là vụ Wilshere qua mặt Lauren rồi dan díu với vũ nữ Jessica Jensen. Chưa thành tài đã sinh tật, cứ với đà như hiện nay, Wilshere sẽ càng mất điểm thê thảm trong mắt công chúng.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X