Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Jack Grealish chật vật dùng pháo hoa giấy mừng Man City vô địch

Thứ Hai 20/05/2024 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Anh, Jack Grealish tiếp tục trở thành tâm điểm trong buổi ăn mừng Man City giành danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh khi chật vật sử dụng pháo hoa giấy.

Jack Grealish trong ngày Man City vô địch Ngoại hạng Anh

Tiền vệ Grealish đã gặp khó khăn khi cố sử dụng pháo hoa giấy khi ăn mừng chức vô địch Ngoại hạng Anh lần thứ tư liên tiếp của Man City. Anh đã phải mất một lúc mới có thể khiến cây pháo hoa nổ đúng cách. Biểu cảm giật mình của ngôi sao Man City nhận được nhiều sự chú ý.

video

Cùng với đó, hình ảnh Grealish uống bia trong ngày đặc biệt cũng trở thành tâm điểm. Trong phòng thay đồ, tiền vệ người Anh đã lĩnh xướng với khẩu hiệu "Campiones, campiones" cùng cốc bia trên tay.

Chia sẻ sau chiến thắng trước West Ham ở vòng đấu cuối, Grealish bày tỏ: “Thật là một cảm giác khó tin khi chúng tôi trở thành những người làm nên lịch sử. Tôi mới ở đây được 3 năm và năm nào tôi cũng vô địch Premier League.

Và để làm được điều đó ở Premier League, nơi mà một số người cho là giải đấu khó khăn nhất thế giới, giành được 4 chức vô địch liên tiếp là điều không thể tin được.

Tiền vệ người Anh cũng cho biết thêm: "Tôi đã nói điều đó vào năm ngoái, tôi chưa bao giờ ở một đội mà có tất cả mọi thứ như ở Man City. Các cầu thủ trẻ, những cầu thủ lớn tuổi, những tài năng, chúng tôi đã tạo nên một sự đoàn kết có ý nghĩa rất lớn, thật không thể tin được và chắc chắn mọi người đều có thể thấy rằng giờ đây chúng tôi đã vô địch 4 lần liên tiếp".

Nói về sự cạnh tranh trong màu áo Man City, Grealish bày tỏ: “Tiêu chuẩn của tôi rất cao và tôi cảm thấy mình có thể chơi nhiều hơn trong một số trận đấu, nhưng chúng tôi có rất nhiều cầu thủ giỏi ở đây nên đôi khi điều đó thật khó khăn. Tôi không nghĩ có đội bóng nào trên thế giới xoay tua nhiều như City, nhưng tôi nghĩ điều đó tạo nên sự khác biệt:.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X