Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Jack Grealish cắm sừng bạn gái, cặp kè tiểu tam

Thứ Bảy 13/11/2021 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jack Grealish đang bị truyền thông Anh phanh phui việc phản bội cô bạn gái Sasha Attwood để cặp kè với nữ diễn viên nổi tiếng Emily Atack.

Jack Grealish bị phát hiện chăn rau

Sau khi chuyển tới Man City mùa hè vừa qua, Jack Grealish quay lại với cô bạn gái siêu mẫu Sasha Attwood. Cặp đôi này yêu nhau từ năm 13 tuổi. Đầu năm 2021, cả hai có những xích mích và quyết định chia tay nhưng rồi lại trở về bên nhau.

Hiện, Jack Grealish và Sasha Attwood đang cùng nhau chung sống tại Manchester. Trong suốt thời gian qua, truyền thông Anh liên tục ca ngợi mối tình đẹp đẽ của cặp trai tài gái sắc này.

Jack Grealish và bạn gái
Jack Grealish và bạn gái Sasha Attwood.

Tuy nhiên, không ít người phải sốc khi chứng kiến câu chuyện mới đây của Jack Grealish. Một người bạn của tiền vệ sinh năm 1995 tiết lộ với The Sun việc anh thường xuyên cắm sừng bạn gái để quan hệ ngoài luồng với những người đẹp chân dài khác.

Mới đây nhất, sau Euro 2020, cầu thủ 26 tuổi "vụng trộm" với nữ diễn viên Emily Atack. Người bạn giấu tên của Jack Grealish chia sẻ trên The Sun.

"Emily Atack đã xem Jack Grealish thi đấu ở Euro 2020 và bị cuốn hút bởi phong cách của cậu ấy. Ở chiều ngược lại, Jack Grealish cũng là một fan cuồng và thường xuyên theo dõi các bộ phim cô ấy thủ vai.

Họ bắt đầu nhắn tin trực tiếp qua Instagram, liên lạc thường xuyên qua WhatsApp và FaceTime. Họ gọi cho nhau hàng ngày và cả hai trò chuyện vui vẻ, thân mật.

Jack Grealish đã gặp Emily Atack ít nhất 2 lần theo tôi được biết. Một lần ở khách sạn Lowry tại Manchester hôm 18/10 vừa qua và lần còn lại tại nhà riêng của cô ấy."

Cả Jack Grealish và Emily Atack đều cố gắng giữ bí mật trong mối quan hệ này. Để tránh bị phát hiện, cả hai không gặp gỡ tại nơi công cộng và cũng không theo dõi nhau trên mạng xã hội. Sự việc trên khiến Jack Grealish bị mất hình tượng không nhỏ trong mắt những người yêu mến anh.

Chân dung tiểu tam Jack Grealish cặp kè trong suốt thời gian qua

Jack Grealish cặp kè với tiểu tam
Jack Grealish cặp kè với tiểu tam
Jack Grealish cặp kè với tiểu tam
Jack Grealish cặp kè với tiểu tam

Bị fan gõ cửa mỗi ngày, Jack Grealish và bạn gái phải chuyển nhàBị fan gõ cửa mỗi ngày, Jack Grealish và bạn gái phải chuyển nhà
Tiền vệ Jack Grealish và bạn gái Sasha Attwood đã buộc phải rời khỏi căn hộ ở Manchester do bị các fan làm phiền một cách thường xuyên.
Cậu bé được tặng giày ở Euro 2020 trả ơn Jack GrealishCậu bé được tặng giày ở Euro 2020 trả ơn Jack Grealish
Cậu bé được tiền vệ Jack Grealish tặng giày ở trận chung kết Euro 2020 vừa gửi lời cảm ơn tới cầu thủ người Anh, đáng chú ý thông điệp này được gửi qua HLV Pep...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X