Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hết cắm sừng bạn gái, Jack Grealish lại bị tố làm tiểu tam

Thứ Ba 05/04/2022 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông Anh đã tìm ra những bằng chứng về việc tiền vệ Jack Grealish trong thời gian qua liên tục tán tỉnh "hoa đã có chủ".

Jack Grealish bị tố cướp bồ người khác

Trong thời gian qua, truyền thông Anh tìm ra không ít bằng chứng về việc Jack Grealish cố gắng tán tỉnh người đẹp Natalia Zoppa. Cô nàng 21 tuổi là một MC nổi tiếng tại Anh, sở hữu tài khoản mạng xã hội với hơn 200 nghìn lượt theo dõi. 

Được biết, Jack Grealish thường xuyên bình luận thả thính Natalia Zoppa ở các bài đăng trên mạng xã hội. Chưa dừng lại ở đó, tiền vệ của Man City còn nhắn tin gạ gẫm MC người Anh trên WhatApps.

"Jack Grealish rất mê Natalia Zoppa. Ai cũng nhận ra điều này. Đó là lý do cậu ấy kiên trì theo đuổi Zoppa trong suốt thời gian qua.", một người bạn của Jack Grealish chia sẻ với The Sun.

Hết cắm sừng bạn gái, Jack Grealish lại bị tố làm tiểu tam hình ảnh
Natalia Zoppa, người đẹp khiến Jack Grealish chết mê chết mệt trong thời gian qua.

Vấn đề nằm ở chỗ Natalia Zoppa đã là "hoa đã có chủ". Người đẹp 21 tuổi thậm chí chung sống cùng bạn trai trong suốt thời gian dài.

Sự xuất hiện của Jack Grealish khiến cho mối quan hệ giữa Natalia Zoppa và bạn trai ngày một rạn nứt. Để rồi cả hai đã đường ai nấy đi. 

Sau khi những thông tin kể trên được truyền thông phanh phui, Jack Grealish hứng chịu muôn vàn chỉ trích vì làm tiểu tam. Đây chẳng phải lần đầu tiên anh dính thị phi ngoài sân cỏ.

Hồi cuối năm 2021 vừa qua, truyền thông Anh tìm ra những bằng chứng về việc Jack Grealish "cắm sừng" bạn gái lâu năm để lén lút hẹn hò 2 phụ nữ khác. Sau sự việc trên, cầu thủ người Anh được bạn gái tha thứ nhưng rồi lại ngựa quen đường cũ.

Jack Grealish cắm sừng bạn gái, cặp kè tiểu tamJack Grealish cắm sừng bạn gái, cặp kè tiểu tam
Tiền vệ Jack Grealish đang bị truyền thông Anh phanh phui việc phản bội cô bạn gái Sasha Attwood để cặp kè với nữ diễn viên nổi tiếng Emily Atack.
Jack Grealish cắm thêm cho bạn gái 1 cặp sừngJack Grealish cắm thêm cho bạn gái 1 cặp sừng
Tiền vệ Jack Grealish tiếp tục bị phanh phui việc trong thời gian qua đã cùng lúc cặp kè với nhiều bóng hồng khác nhau.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X