Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Ivanovic mua biệt thự 4,5 triệu euro

Thứ Năm 11/12/2008 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tay vợt xinh đẹp ngày càng phải lòng điểm nghỉ mát Mallorca, Tây Ban Nha nên đã quyết định mua một căn nhà ở đây với tổng diện tích lên tới 6.000m2.

Ivanovic và bạn trai Fernando Verdasco. Ảnh: PA.

Đầu năm nay, cô đã tới đây để nghỉ mát cùng người bạn thân cũng là tay vợt danh tiếng Rafael Nadal. Và giờ, cô không chỉ muốn nơi đây là chốn nghỉ ngơi nữa khi mua biệt thự ở Son Vida với giá 4,5 triệu euro.

Tòa nhà 2 tầng được xây dựng mang phong cách hiện đại vào năm 1998. Khu xây dựng là 950m2 trên tổng diện tích mặt bằng 6.000m2. Chủ nhân mới dự tính sẽ xây thêm spa, khu nhà nghỉ cho khách...

Tầng một gồm căn phòng rộng 130m2, bếp mở, khu vực ăn sáng, phòng ngủ lớn với phòng trang phục và phòng tắm. Tầng trên có 4 phòng ngủ và 3 phòng tắm. Không chỉ vậy, khu nhà còn có phòng dành cho nhân viên, biệt lập với phòng khách, phòng ngủ, bếp, phòng tắm.

Đôi bạn trẻ bên nhau trên đường tới sân tập.

Từ mùa hè năm ngoái, Ana Ivanovic đã phải lòng điểm nghỉ mát xinh đẹp này và quyết mua bằng được một căn nhà ở đây. Tuần trước, người đẹp đã dành một vài ngày để tới Marloca để xem xét việc sửa chữa nhà cửa.

Hình ảnh căn nhà của Ivanovic:


(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X