Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ivan Rakitic thành công bất ngờ mảng ứng dụng di động

Thứ Ba 27/12/2016 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đầu tư tiền bạc và công sức mảng ứng dụng di động, ngôi sao Ivan Rakitic đã thành công khi cho ra mắt ứng dụng mang tên Scorrers nhằm gắn kết giữa NHM với thần tượng của họ.

Ivan Rakitic ra mat ung dung di dong hinh anh
Xuất phát từ việc chuẩn bị quà tặng cho fan, Rakitic đã cho ra đời ứng dụng Scorrers

Mới đây, ngôi sao thuộc biên chế Barcelona, Ivan Rakitic vừa cho ra đời ứng dụng di động mang tên Scorrers, nhận được sự quan tâm đặc biệt và bước đầu gặt hái thành công trong lĩnh vực công nghệ thông tin.
Xuất phát từ thực tế chân sút người Croatia luôn phải loay hoay với việc sắp xếp thời gian để xử lý những yêu cầu, nguyện vọng mà fan hâm mộ Barcelona gửi tới như việc tặng áo đấu, giày đấu, hình ảnh đẹp kèm chữ ký…, Rakitic đã nảy ra ý tưởng sáng tạo ứng dụng di động chuyên quản lý việc gửi quà tặng cho NHM.
Cũng thật tình cờ khi tiền vệ sinh năm 1988 gặp được Ivan Ilecic, chuyên viên công nghệ thông tin đồng hương. Cả hai có chung ý tưởng. Trong khi Rakitic hỗ trợ về tài chính, Ilecic góp công xây dựng lên phần mềm. Cuối cùng thì ứng dụng Scorrers cũng ra đời.
Ivan Rakitic ra mat ung dung di dong hinh anh
Scorrers nhận được sự quan tâm và đánh giá cao về tính khả khi

Được biết, Scorrers chạy được trên cả nền tảng Android và iOS. Ban đầu khi tải xuống, mỗi người có 1.000 điểm. Sau đó, người tải chia sẻ ứng dụng này qua mạng xã hội để có thể tăng thêm số điểm nhận được. Scorrers sử dụng thuật toán ngẫu nhiên để bốc thăm giải thưởng, những ai may mắn sẽ nhận được quà tặng là áo đấu, giày đấu, vé xem bóng đá, phim ảnh, ca nhạc…
Trong khoảng thời gian ngắn chạy thử nghiệm, Scorrers đã được tải xuống hơn 50.000 lượt. Theo Rakitic, ứng dụng này không nhằm mục đích tạo lợi nhuận, đơn giản nó tạo ra sự kết nối giữa NHM và thần tượng của họ, không chỉ giới hạn trong bóng đá, mà cả lĩnh vực ca nhạc, phim ảnh… đều có.
Chân sút 28 tuổi chia sẻ mong muốn sẽ kết nối được từ 200 đến 500 nhân vật nổi tiếng ở các lĩnh vực như thể thao, giải trí. Trong khoảng 2 năm đầu tiên, có khoảng 10 triệu lượt người sử dụng ứng dụng này. Trên thực tế, một số ngôi sao lớn Barcelona như Gerard Pique hay Neymar đều đã sử dụng Scorrers. Ngoài ra, các ngôi sao khác như Wayne Rooney, Rafael Nadal hay Kobe Bryant… cũng đã tham gia ứng dụng.
Hải Khánh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X