Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Isco suýt bị fan cuồng dùng dao ám sát

Thứ Tư 11/10/2017 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Isco của ĐTQG Tây Ban Nha vừa bị đe doạ tính mạng bởi những fan cuồng quá khích trong trận đối đầu với Israel tại Jerusalem trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 vừa qua.

 

Isco suyt bi fan cuong dung dao am sat hinh anh
 

Theo tin từ tờ The Sun, sau khi trận đấu giữa Tây Ban Nha và Israel trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 kết thúc, có 6 cổ động viên đã lao xuống sân và cố gắng tiếp cận cầu thủ của cả hai đội. 

Trong số đó có một thanh niên tách ra và lao về phía tiền vệ Isco của ĐT Tây Ban Nha. Có vẻ như trong túi quần của gã này để sẵn một con dao sắc nhọn.

Theo lời một nhân viên an ninh báo với phía cảnh sát địa phương, vụ việc người đàn ông kia mang dao và tiến lại gần Isco là có thật.

Isco suyt bi fan cuong dung dao am sat hinh anh
 

“Ngay lập tức chúng tôi nhận ra rằng người đàn ông kia đã mang một con dao trong túi quần”.

Tuy nhiên, trước những cáo buộc chưa có bằng chứng rõ ràng, đại diện từ phía Liên đoàn bóng đá Israel đã lên tiếng phủ nhận vụ việc. 

Đại diện phía LĐBĐ phát đi tuyên bố rằng: “Theo tất cả thông tin chúng tôi có được, không có bằng chứng nào cho thấy người đàn ông đó mang theo dao và cố gắng chạy vào sân để ám sát ai đó”.

“Chúng tôi sẽ làm đơn khởi tố tất cả 6 cổ động viên quá khích nói trên. Họ sẽ phải đối mặt với hành vi đã gây ra trên sân. Nhưng tôi xin nhấn mạnh, họ không mang dao vào sân như một số người nói”, trích một đoạn trong tuyên bố. 

Isco suyt bi fan cuong dung dao am sat hinh anh
 

“Tôi nghĩ rằng, ĐTQG Tây Ban Nha đã cảm nhận rõ tình yêu của đất nước này dành cho họ. Đặc biệt khi Isco luôn được các khán giả trên khán đài reo hò cổ vũ”

, đại diện LĐBĐ Israel nói. 

Tuy nhiên, theo nguồn tin mới nhất, các nhà chức trách vẫn tiếp tục điều tra xác minh vụ việc trên cho tới khi mọi chứng cứ rõ ràng. 6 cổ động viên tràn xuống sân đang chờ ngày phải ra toà vì hành vi quá khích của họ.

Hải Khánh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X