Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

IS xả súng giết hại 17 CĐV Real tại Iraq

Thứ Sáu 13/05/2016 22:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một nhóm khủng bố được trang bị súng AK47 đã nã đạn vào một hội CĐV Real Madrid tại Samarra, Iraq trong thời điểm đang có khoảng 50 người tụ tập.
 

Thời điểm diễn ra vụ khủng bố là vào buổi sáng ngày hôm nay (giờ địa phương), tại thị trấn Samarra, cách thủ đô Baghdad 125 km về phía Bắc. Theo thông tin ban đầu, đã có 17 người thiệt mạng và 28 người khác bị thương, trong số đó có vài người đang ở tình trạng nguy kịch.

Vụ nã súng diễn ra khi đang có 50 thành viên của Hội CĐV Real tại Samarra đang tụ tập tại một quán cà phê và xem lại một trận đấu cũ của đội.

Tờ AS (Tây Ban Nha) dẫn lời Chủ tịch của Hội CĐV Real tại Samarra, Ziad Subhan: “Có một nhóm khủng bố Hồi giáo, chắc chắn là ISIS, tiến vào nơi chúng tôi đang ngồi và xả súng điên loạn vào bất cứ ai trong tầm nhìn”.

Khi được hỏi về động cơ của vụ việc, Subhan cho rằng những phần tử này “cực ghét bóng đá vì đây là môn thể thao phi Hồi giáo”. Phản ứng trên Twitter, BTC La Liga cũng đã gửi lời chia buồn đến những nạn nhân thiệt mạng trong vụ khủng bố này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X