Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Irina bị Cristiano Ronaldo bỏ rơi vì... "điếc"

Thứ Năm 10/05/2012 20:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khi mọi người vẫn đinh ninh rằng siêu mẫu Irina Shayk sắp cho Cristiano Ronaldo có thêm truyền nhân thì đùng một cái, xuất hiện tin chàng hì hục tìm cách “ghi bàn” nhưng nàng lại “tịt ngòi”.

Cú sốc ấy vừa được tung ra bởi tờ Flash! Đóng mác tin độc quyền, tạp chí bán đắt hàng như tôm tươi tại Bồ Đào Nha này giật hàng tít to đùng ngay trang bìa số ra mới nhất của mình: “Ronaldo hoãn cưới vì Irina không thể sinh con”.

“Bom tấn” mà Flash! vừa tung ra sốc chẳng kém mấy so với chuyện CR7 thông báo anh lần đầu tiên trong đời “lên chức” trên mạng xã hội Facebook và Twitter ngày 3/7/2010. Đằng sau việc cầu thủ đắt giá nhất hành tinh hoãn cưới chân dài người Nga (theo lịch ban đầu họ sẽ lên xe hoa trong Hè năm nay), người ta có thể đặt ra nhiều giả thiết. Nào là mỗi người còn mải tập trung cho sự nghiệp riêng của mình. Rồi thì Irina mãi không được gia đình Ronaldo (nhất là thân mẫu Dolores) duyệt. Hay như có thể trong tim Ronaldo đã xuất hiện hình bóng khác.

irina
 

Nhưng chẳng ai tưởng tượng nổi kịch bản Irina lại “điếc”. Có lẽ đến các nhà cái cũng chẳng thể nghĩ nổi “cửa” này.

Càng sốc hơn khi trong trận trận derby thành Madrid mới đây, Ronaldo đã ăn mừng bàn thắng ghi vào lưới Atletico bằng thông điệp bụng bầu. Chứng kiến CR7 hân hoan nhét trái bóng vào áo như thế, ai cũng tưởng Irina đang “đeo ba lô ngược” rồi.

Rồi trên Facebook, Irina nhắn gửi các fan “Xin lỗi các bạn vì thời gian này tôi không thể lên mạng thường xuyên. Tôi đang cảm thấy hơi mệt” khiến các fan càng tin rằng cô đang nghén. Thậm chí, họ còn bảo rằng ngoài cuộc đua phá lưới trên sân cỏ, Ronaldo còn cùng kỳ phùng địch thủ Messi chạy đua “ghi bàn” ở hậu trường.

Nhưng rút cuộc gần 1 tháng sau hành động ăn mừng bàn thắng kiểu đeo ba lô ngược của Ronaldo, mọi người đều chẳng thấy dấu hiệu thay đổi nào từ vòng eo có số đo 58 của Irina. Cô vẫn vô tư diện đồ bó sát khi dự tiệc tùng, vẫn khoe bụng phẳng lỳ khi tung tăng bikini trên bờ biển.

Và bây giờ, khi Flash! tung ra tin sốc kể trên, người ta mới giật mình: cũng không hẳn không có lý. Không có lửa làm sao có khói? Irina vừa tuyên bố trên tạp chí El Pais rằng cũng giống như bao phụ nữ khác, cô rất khao khát được thực hiện thiên chức làm mẹ. Irina muốn “lên chức”, bà Dolores muốn có thêm cháu. Nhưng vòng 2 của cô vẫn cứ “58”.

Liệu có khi nào Dolores, giống như mẹ của một tiền đạo nổi tiếng nào đó, cũng muốn Irina mang bầu rồi mới cưới?
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X