Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Indonesia bác tin Messi không dự trận giao hữu

Thứ Ba 13/06/2023 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhằm trấn an dư luận, đại diện LĐBĐ Indonesia lên tiếng khẳng định hiện không có bất kỳ thông tin gì về việc Messi sẽ vắng mặt ở trận đấu giao hữu sắp tới.

Chia sẻ với truyền thông xứ vạn đảo, Ủy viên Ban chấp hành (BCH) Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI), ông Ahmad Riyadh cho biết:

"Cho đến hiện tại, chúng tôi vẫn chưa nhận được bất kỳ báo cáo nào về việc Messi sẽ không đến Indonesia. Hiện PSSI vẫn chuẩn bị cho trận đấu Indonesia vs Argentina theo như lịch trình, Messi vẫn nằm trong kế hoạch tham dự trận đấu này".

Trước đó, truyền thông Indonesia cho hay, Lionel Messi khó có thể bay đến Jakarta, để cùng ĐT Argentina tham dự trận giao hữu với Indonesia vào ngày 19/6. Lý do là bởi, tiền đạo sinh năm 1987 sẽ rời đội ngay sau khi trận đấu với Australia vào ngày 15/6 khép lại.

Indonesia bác tin Messi không dự trận giao hữu 1
Messi được chào đón khi đến Trung Quốc lưa diễn

"Thông tin độc quyền, Lionel Messi dự kiến ​​sẽ chỉ chơi trận đấu với Australia và không tới Indonesia vào ngày 19/6", tờ Bola trích dẫn.

Riêng tờ Vermouth Deportivo của Argentina khẳng định cựu sao của Barca sẽ không tham dự trận đấu với Indonesia. Nội dung bài viết Vermouth Deportivo có đoạn:

"Argentina sẽ gặp Indonesia mà không có sự tham dự của Messi, người sẽ được cho nghỉ sau trận đấu với Australia (diễn ra ở Trung Quốc ngày 15/6) trước khi anh gia nhập CLB Inter Miami. Sau các trận giao hữu ở châu Á, Albiceleste sẽ bắt đầu nghĩ đến chiến dịch vòng loại World Cup 2026".

Đây cũng là lý do khiến sếp lớn của PSSI, ủy viên BCH Ahmad Riyadh lên tiếng khẳng định điều ngược lại, hòng trấn an người hâm mộ.

@bongda24h.vn.official Indonesia bác tin Messi không dự trận giao hữu #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #indonesia #lionelmessi #argentina ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X