Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Iker Casillas tháp tùng vợ đẹp đi ăn tối ở nhà hàng sang trọng

Thứ Năm 25/05/2017 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giữa lúc có tin đồn đã ký hợp đồng với Liverpool, Iker Casillas vẫn thảnh thơi tận hưởng kỳ nghỉ hè bên cô vợ xinh đẹp Sara Carbonero.

 
Iker Casillas thap tung vo dep di an toi  hinh anh 2

Iker Casillas tháp tùng vợ đẹp đi ăn tối ở nhà hàng sang trọng


Thủ thành người Tây Ban Nha vừa kết thúc mùa giải thứ hai cùng với Porto. Hiện Iker Casillas đã trở về thành phố Madrid để nghỉ ngơi. 
 
Mới đây cánh săn ảnh đã chụp được khoảnh khắc vợ chồng nhà Iker Casillas đi ăn tối cùng nhau ở một nhà hàng sang trọng ở thủ đô Tây Ban Nha. Người ta thấy thủ thành Porto lúc nào cũng nhìn vợ đắm đuối, dành cho bà xã xinh đẹp sự chăm sóc chu đáo và những hành động thân mật. 
 
Sau khi cặp đôi Iker Casillas và Sara Carbonero ăn tối xong, cả hai tình cảm ra xe để trở về nhà. Iker chính thức hẹn hò cô vợ phóng viên thông minh xinh đẹp từ sau World Cup 2010. Nhưng tới tận cuối tháng 3 năm 2016, họ mới kết hôn. Lễ cưới của cặp đôi này được bí mật tổ chức ở thị trấn Boadilla del Monte, ngoại ô thủ đô Madrid. Không có bất cứ một khách nào được mời tới dự lễ cưới. Hiện gia đình Iker đã có hai nhóc tỳ xinh xắn.
 
Iker Casillas thap tung vo dep di an toi  hinh anh 2
 
Dù là cặp đôi nổi tiếng bậc nhất xứ bò tót nhưng Iker Casillas và bà xã xinh đẹp luôn giữ cho mình lối sống giản dị, tránh tối đa sự soi mói của giới truyền thông. Vì thế, xoay quanh cuộc sống đời tư của thủ thành kỳ cựu này không có quá nhiều thông tin phiền nhiễu.
 
Iker Casillas gia nhập Porto từ Real Madrid vào năm 2015. Trong 16 năm khoác áo Real Madrid ( từ năm 1999 đến năm 2015), Casillas giúp CLB này có được 5 chức vô địch La Liga và 3 Cúp bạc Champions League. Iker cũng cùng với ĐTQG Tây Ban Nha vô địch World Cup 2010, Euro 2008 và Euro 2012.
 
Theo báo giới, hiện thủ thành người Tây Ban Nha đã đạt được thỏa thuận với Liverpool, hai bên đã chính thức ký hợp đồng. 
 
Hải Khánh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X