Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Iker Casillas đón tuổi 40 bên vợ cũ

Thứ Bảy 22/05/2021 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Iker Casillas đã đăng tải hình ảnh đón tuổi 40 bên người vợ vừa ly dị Sara Carbonero và hai cậu con trai.

Iker Casillas mừng sinh nhật cùng vợ cũ


Iker Casillas và vợ phóng viên Sara Carbonero từng được ví như cặp trai tài gái sắc khiến nhiều người ghen tỵ, nhưng vào tháng 3 vừa qua cả hai bất ngờ tuyên bố đã chính thức ly hôn sau một thời gian sống ly thân.
 
Casillas

Casillas và vợ cũ khi còn mặn nồng


Cặp đôi chia sẻ trên trang cá nhân: “Hôm nay tình yêu đôi lứa của chúng tôi rẽ sang một hướng khác nhưng chúng tôi vẫn tiếp tục bên nhau trong nhiệm vụ quan trọng nhất là làm cha mẹ như chúng tôi đã làm bấy lâu nay. Chúng tôi đã suy nghĩ trước khi đi đến quyết định này, cả hai vẫn tôn trọng nhau”.

Theo báo chí Tây Ban Nha, khi Sara Carbonero bệnh tật cựu thủ thành của Real Madrid đã không ở bên chăm sóc, đó là lý do dẫn đến cuộc chia tay. Sau khi ly hôn, Casillas nhường cho vợ cũ và hai con biệt thự 3.5 triệu bảng, anh dọn đến nơi ở mới trị giá 1 triệu bảng.

Sara Carbonero được quyền nuôi hai con trai nhưng Casillas có thể đến thăm các con bất kỳ khi nào. Mới đây, trên trang cá nhân, Casillas đã đăng tải ảnh đón sinh nhật 40 tuổi bên vợ cũ và 2 con trai. Anh viết: “chào buổi sáng thế giới".
 
Casillas

Casillas đón sinh nhật bên vợ cũ và 2 con trai


Bức ảnh đã nhận được rất nhiều lượt thích từ NHM. Nhiều đồng đội cũ cũng chức mừng sinh nhật thủ thành này. Trên trang cá nhân, vợ cũ của Casillas cũng gửi những lời chúc tốt đẹp đến người từng đồng hành cùng cô trong 11 năm.

Bức ảnh cho thấy Casillas và vợ cũ vẫn duy trì mối quan hệ tốt đẹp sau khi ly hôn. Một vài người bạn của Casillas tiết lộ rằng anh vẫn thường xuyên trở về nhà cũ để thăm các con.
 
Casillas bảo vệ HLV Zidane trước tin đồn chia tay Real MadridCasillas bảo vệ HLV Zidane trước tin đồn chia tay Real Madrid
Huyền thoại Iker Casillas đã lên tiếng bảo vệ HLV Zidane trước những tin đồn cho rằng chiến lược gia người Pháp sẽ chia tay Real Madrid vào cuối mùa giải này.
Choáng ngợp với tổ ấm mới của Iker Casillas sau khi ly dị vợChoáng ngợp với tổ ấm mới của Iker Casillas sau khi ly dị vợ
Thủ môn Iker Casillas đã chuyển đến nơi ở mới sau khi chia tay vợ Sara Carbonero. Căn hộ cao cấp mà cựu thủ môn của Real Madrid vừa chọn có giá 1 triệu bảng.
CHÍNH THỨC: Iker Casillas chia tay vợ sau hơn 10 năm gắn bóCHÍNH THỨC: Iker Casillas chia tay vợ sau hơn 10 năm gắn bó
Đích thân thủ môn huyền thoại Iker Casillas và bà xã Sara Carbonero xác nhận cả hai đã ly hôn. Đây là thông tin khiến các fan hâm mộ của thủ thành này rất buồn.
Thực hư chuyện Iker Casillas chia tay vợ sau 12 năm gắn bó?Thực hư chuyện Iker Casillas chia tay vợ sau 12 năm gắn bó?
Thủ môn huyền thoại của Real Iker Casillas và bà xã phóng viên Sara Carbonero được cho là đang sống ly thân vài tháng nay. Tuy nhiên, thông tin này đã bị họ...
Biếm họa: Iker Casillas dụ dỗ Salah về Real MadridBiếm họa: Iker Casillas dụ dỗ Salah về Real Madrid
Vừa mới nhận chức Phó tổng giám đốc Real Madrid Foundation, Iker Casillas đã chèo kéo Mohamed Salah về với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X