Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Icardi tím mắt sau trận đấu giữa Fenerbahce vs Galatasaray

Thứ Hai 25/12/2023 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu giữa Fenerbahce vs Galatasaray diễn ra với bầu không khí căng thẳng thường thấy và Mauro Icardi thậm chí tím bầm mắt sau trận.

Tranh cãi dữ dội ở trận Fenerbahce vs Galatasaray

Một trong những trận đấu hấp dẫn nhất của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ, giữa Fenerbahce vs Galatasaray diễn ra với bầu không khí căng thẳng tột độ. Hai đội kết thúc trận đấu với tỉ số 0-0 và những va chạm, tranh cãi tiếp tục được nhắc đến sau trận.

Tiền đạo Mauro Icardi của Galatasaray thậm chí còn bị bầm tím một bên mắt sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Phía Galatasaray cho rằng tiền đạo người Argentina đã bị phạm lỗi đầy thô bạo nhưng trọng tài bỏ qua.

Icardi tím mắt sau trận đấu giữa Fenerbahce vs Galatasaray 1
Icardi bầm tím mắt sau trận gặp Fenerbahce

Thậm chí, trang chủ Galatasaray còn chia sẻ hình ảnh vết bầm trên mặt Icardi lên trang mạng xã hội để phàn nàn. Đội bóng này bày tỏ sự bức xúc và lên tiếng chỉ trích nặng nề đội ngũ trọng tài.

"Những kẻ chỉ muốn công lý cho mình đã tiếp tục thao túng bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ từ mọi hướng tối nay. Phòng VAR và 26 camera không thể nhìn thấy (pha bóng dẫn tới vết bầm của Icardi) và chúng tôi cảm thấy xấu hổ thay cho họ. Những người đã đưa bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ đến thời điểm này sẽ phải xấu hổ", trang chủ Galatasaray thông tin.

Đáp trả những lời lẽ trên, tiền đạo Edin Dzeko của Fenerbahce cho rằng Icardi bị bầm tím do va phải khung gỗ. Cựu sao Roma nói: "Icardi đánh đầu trúng cột dọc khung thành và họ đưa anh ấy lên Instagram khóc lóc vì quả phạt đền. Đúng phong cách của họ rồi, thật đáng xấu hổ."

Bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ liên tiếp đối mặt với những lùm xùm thời gian qua. Xuất phát từ sự cố chủ tịch đội bóng đấm trọng tài ngay trên sân, cho tới chủ tịch CLB xuống sân yêu cầu cầu thủ không thi đấu và những vấn đề khác liên quan đến công tác trọng tài.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X