Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic bị chỉ trích vì đam mê săn bắn động vật

Thứ Bảy 23/07/2016 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Với thành tích bắn một phát trúng tim con nai sừng tấm nặng gần 500kg, Zlatan Ibrahimovic càng trở thành cái tên bị hiệp hội những người bảo vệ động vật chú ý.

 
Tiền đạo người Thụy Điển, Zlatan Ibrahimovic đang bị một số hội nhóm những người bảo vệ quyền của động vật lên án vì hành vi bắn hạ một con nai sừng tấm ở khi nghỉ dưỡng trượt tuyết Are vào năm 2014. 
 
Ibrahimovic bi chi trich vi dam me san ban dong vat hinh anh 2
 
Điều đó có nghĩa, chân sút này không chỉ là kẻ chuyên săn bàn thắng trên sân cỏ, mà còn tài nghệ trong chuyện săn bắn theo đúng nghĩa đen. 
 
Tân binh của M.U được biết đến là tay săn bắn cừ khôi, mọi người đã quá quen thuộc với hình ảnh một Ibra bụi bặm, vác súng trên vai và đi săn ở những khu vực hoang dã ở Thụy Điển.
 
Ibrahimovic bi chi trich vi dam me san ban dong vat hinh anh 2
 
Hiện giờ Ibra đang là tâm điểm của luồng dư luận lên án thú chơi khá tàn bạo trên. Điển hình là sự kiện chân sút 34 tuổi này bắn hạ một con nai sừng tấm, nặng 498kg ở Thụy Điển.
 
Camilla Björkbom, phát ngôn viên đại diện của Trung tâm Bảo vệ động vật hoang dã Thụy Điển nhấn mạnh: “Hành động săn bắn thú hoang của Zlatan không thể chấp nhận được. Hơn nữa, anh lại là người nổi tiếng, nên dễ cổ xúy cho những đối tượng khác noi gương”. 
 
Ibrahimovic bi chi trich vi dam me san ban dong vat hinh anh 2
 
Tuy nhiên, khi chuyển tới nơi làm việc mới, anh nhận thấy các điều luật về việc săn bắn ở đây khắt khe hơn ở Thụy Điển rất nhiều. 
 
Ông Mike Weatherhead, chủ tịch Hiệp hội thể thao bắn súng cho biết, họ chưa nhận được bất kỳ tờ đơn đề nghị cấp phép đi săn nào từ Zlatan. Nếu không, tiền đạo này chắc chắn không phải trường hợp ngoại lệ, được trao đặc quyền săn bắn tại Anh. 
 
Ibrahimovic bi chi trich vi dam me san ban dong vat hinh anh 2
 
Quay trở lại sự kiện bắn chết nai sừng tấm 500kg vào năm 2014, Zlatan chia sẻ với báo giới rằng anh rất “hạnh phúc” với cú bắn xuyên tim chuẩn xác. Để thỏa mãn thú vui này, Zlatan từng chi tiền mua lại hòn đảo Davenso giữa hồ Malaren ở phía Tây Stockholm. Vì vậy, trên hòn đảo của riêng mình, anh có thể thoải mái săn huơu, nai, lợn lòi mà không sợ bị ai chú ý.
 
Hải Khánh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X