Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic tặng quà khiêu khích đối thủ trước trận derby

Thứ Năm 08/09/2016 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chất ngông cuồng lại trỗi dậy, siêu tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã gửi tặng thủ môn Claudio Bravo món quà đầy khiêu khích ngay trước thềm đại chiến derby thành Manchester.

 
Zlatan Ibrahimovic tang qua doi thu truoc tran derby hinh anh 2
Tự tay Ibrahimovic tặng quà thủ thành Man City trước trận derby

Sự chú ý của giới bóng đá đang dồn cả vào Premier League cuối tuần này, nơi đại chiến thành Manchester sẽ xảy ra giữa Quỷ Đỏ và Man Xanh, giữa Jose Mourinho và Pep Guardiola.
 
Ngay trước thềm trận derby kịch tính, siêu sao Zlatan Ibrahimovic đã thắp lên mồi lửa khiêu khích đầu tiên bằng món quà bất ngờ kèm lời thách thức dành cho thủ môn Claudio Bravo bên phía Man City.
 
Zlatan Ibrahimovic tang qua doi thu truoc tran derby hinh anh 2
Đích thân siêu sao Thụy Điển viết tên và địa chỉ người nhận món quà

Trên tài khoản Instagram cá nhân, “Lão tướng” Ibra cho đăng tải đoạn clip ghi lại quá trình đích thân chuẩn bị món quà đặc biệt nhằm chế giễu thủ thành người Chile. Tự tay anh gói quà là một chiếc áo có chữ “A-Z” cẩn thận và dùng bút ghi tên, địa chỉ người nhận lên một mảnh giấy trắng. Tất nhiên, chủ nhân của món quà này không ai khác chính là thủ môn Claudio Bravo.
 
Siêu tiền đạo người Thụy Điển không quên đặt dòng chú thích đầy khiêu khích cho đoạn clip này: “Chào mừng đến Manchester. Tôi tặng cậu món đồ tập luyện này. Cậu sẽ cần nó cho mà xem. Hẹn gặp lại vào thứ Bảy nhé”.
 
Zlatan Ibrahimovic tang qua doi thu truoc tran derby hinh anh 2
Tân thủ môn của Man Xanh được Ibra khá "ưu ái" trước trận derby

Thủ thành Claudio Bravo được HLV Pep Guardiola chiêu mộ từ Barca với mức giá chuyển nhượng là 17,1 triệu bảng, sau khi Pep quyết định quay lưng với Joe Hart. Vì thế, đại chiến diễn ra vào thứ 7 tuần này sẽ là trận derby thành Manchester đầu tiên của cả Zlatan Ibrahimovic và Claudio Bravo.
 
Ngay từ những trận mở màn Premier League 2016/17, mỗi lần xuất hiện, tiền đạo Ibrahimovic đều thi đấu ấn tượng và liên tiếp nổ súng, mang về chiến thắng cho Manchester United. Cứ đà này, trong trận đại chiến tới, siêu sao 34 tuổi có nhiều cơ hội trở thành cầu thủ Thụy Điển đầu tiên ghi bàn cho Quỷ Đỏ ở trận derby Manchester.

Hải Khánh


⇒ Báo bóng đá cập nhật liên tục thông tin về bóng đá việt namchuyên gia nhận định bóng đá .

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X