Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic bóng gió việc tái xuất trong trận chung kết Europa League

Chủ Nhật 21/05/2017 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù vừa mới trải qua cuộc phẫu thuật chấn thương đầu gối nghiêm trọng, thậm chí còn được cho là phải nghỉ dưỡng thương 9 tháng nữa, ấy vậy mà tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã bóng gió về việc tái xuất trong trận chung kết Europa League.
 

 
Ibrahimovic tai xuat tran chung ket Europa League hinh anh

Có khả năng Ibrahimovic tái xuất trận chung kết Europa League


Mới đây, trên tài khoản Instagram cá nhân, tiền đạo ngôi sao Manchester United đã đăng tải một đoạn clip ngắn ghi lại những hình ảnh đầu tiên về quá trình phục hồi sau phẫu thuật. Nhìn những bước đi uyển chuyển dưới hồ bơi và thần thái khuôn mặt không có gì là đau đớn, ai cũng thấy rõ sự hồi phục của Zlatan Ibrahimovic rất nhanh. 
 
Ibrahimovic tai xuat tran chung ket Europa League hinh anh
 
Thêm nữa, đoạn clip này lại được chính siêu sao người Thụy Điển gắn kèm dòng chú thích gây không ít sự tò mò: “Đã sẵn sàng cho trận chung kết”. Dù không biết thực hư chuyện này ra sao, nhưng người hâm mộ Quỷ Đỏ tỏ ra vô cùng phấn khởi, bởi một trong những trụ cột của đội bóng có thể sẽ có màn tái xuất kỳ diệu trong thời gian tới.
 
Ngay sau khi đoạn video được đăng tải lên Instagram, hàng trăm CĐV đã vào bình luận. Đa phần họ đồn đoán rằng, thông điệp mà ngôi sao 35 tuổi muốn truyền tải chính là sự trở lại của anh vào trận chung kết Europa League, khi đó Man Utd đối mặt với Ajax. Tuy nhiên, không ít người lo ngại về sức khỏe của anh và chỉ đưa ra phán đoán rằng, rất có thể Ibrahimovic sẽ tái xuất nhưng với tư cách là khách mời thôi.
 
Ibrahimovic tai xuat tran chung ket Europa League hinh anh
 

Trước đó, người đại diện của Ibra là Mino Railo cũng khẳng định rằng, tình trạng sức khỏe của tiền đạo 35 tuổi rất ổn, thậm chí các bác sĩ còn phải ngạc nhiên vì sức phục hồi quá nhanh, quá mạnh của anh.
 
Chia sẻ trên tờ Expressen, Mino Railo nói: “Đầu gối của Ibra khỏe đến mức chính các bác sĩ cũng phải thốt lên rằng họ chưa từng thấy ai như thế. Ibra sở hữu cái đầu gối hoàn toàn “sạch sẽ”, không có bất cứ yếu tố gây hại nào hay dấu tích của sự suy giảm theo thời gian, thật khó tin với một cầu thủ đã chơi bóng được 20 năm”.
 
Cách đây ít lâu, chính HLV Jose Mourinho cũng xác nhận thông tin Ibrahimovic sẽ cùng đội tham dự trận chung kết Europa League diễn ra vào 25/5 tới. Có điều, sự xuất hiện của anh không rõ ở vị trí hay tư cách nào.

Hoàng Nam (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X