Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic phi thân xuống biển, chứng tỏ sức khoẻ phục hồi hoàn toàn

Chủ Nhật 13/08/2017 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đang trong kỳ nghỉ mát cùng với gia đình và siêu cò Raiola trên bờ biển Địa Trung Hải, Ibramovic thoải mái thả mình trong làn nước biển trong xanh. Thậm chí anh còn phi thân xuống biển từ trên du thuyền, chứng tỏ sức khoẻ hoàn toàn bình phục sau chấn thương trước tin đồn sẽ trở lại Man Utd.

 

Ibrahimovic phi than xuong bien dia Trung Hai hinh anh 2
 

Chỉ gần 4 tháng sau khi tiến hành phẫu thuật dây chằng đầu gối nghiêm trọng, sức khoẻ của Zlatan Ibrahimovic đã gần như phục hồi hoàn toàn. Giờ đây anh có thể tập luyện thoải mái với trái bóng tròn mà không hề cảm thấy gượng gạo.

Hiện ngôi sao người Thuỵ Điển đang cùng cô vợ Helena Seger, hơn anh 11 tuổi, siêu cò Raiola, hai con Maximillian và Vinent đang đi nghỉ mát ở bờ biển Địa Trung Hải.

Ibrahimovic phi than xuong bien dia Trung Hai hinh anh 2
 

Trong kỳ nghỉ mát, Ibrahimovic liên tục bơi lội, tắm nắng. Hoạt động bơi lội được tin là sẽ giúp anh nhanh chóng phục hồi thể lực sau chấn thương. Trước đó, anh liên tục đi bộ dưới bể bơi để đẩy nhanh quá trình hồi phục. Thậm chí Ibra còn phi thân xuống làn nước biển từ trên du thuyền mà không hề hấn gì. 

Ibrahimovic phi than xuong bien dia Trung Hai hinh anh 2
 

Không quá ngạc nhiên về khả năng hồi phục cơ thể sau chấn thương của Ibra. Bởi trước đó, tiến sĩ Freddie Fu, chuyên gia hàng đầu về chấn thương dây chằng, người tiến hành phẫu thuật cho Ibra, đã phải thốt lên vì kinh ngạc về toàn bộ thể chất của ngôi sao 35 tuổi chứ không chỉ mỗi cái đầu gối.

Ibrahimovic phi than xuong bien dia Trung Hai hinh anh 2
 

Thêm một điểm gây chú ý nữa, không như những ngôi sao bóng đá khác, thể trọng của Ibra không hề tăng lên dù thời gian nghỉ ngơi khá dài. Lão tướng sinh năm 1981 vẫn giữ được vóc dáng cân đối, cơ thể săn chắc. Có lẽ, tất cả là nhờ công tập luyện không ngừng nghỉ của anh trong suốt thời gian qua.

Ibrahimovic phi than xuong bien dia Trung Hai hinh anh 2
 

Đang có tin đồn rằng Manchester United tiếp tục mời Ibra ký hợp đồng có thời hạn 6 tháng và Ibra sẽ được trao áo đấu số 10 thay thế Wayne Rooney. Trên trang bán đồ thể thao Adidas cũng đã bất ngờ đăng áo đấu số 10 của Ibrahimovic. 

Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X