Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic nhận được lời thách đấu của “sát thủ” UFC

Thứ Hai 10/10/2016 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nếu Zlatan Ibrahimovic chấp nhận lời thách đấu của siêu sao võ thuật UFC, Danny Roberts, NHM sẽ được chứng kiến tiền đạo sở hữu đai đen taekwondo thi đấu trên võ đài chứ không phải là sân cỏ quen thuộc nữa.

 

Ibrahimovic nhan duoc loi thach dau cua sat thu UFC hinh anh 2
Võ sĩ Danny Roberts công khai bày tỏ mong muốn được tỉ thí với Ibrahimovic trong buổi họp báo

Tại buổi dự khán trận thượng đài thuộc khuôn khổ UFC 204 giữa hai tay đấm Michael Bisping và Dan Henderson tại thành phố Manchester vừa qua, võ sĩ khét tiếng trong làng quyền anh Danny Roberts đã công khai bày tỏ mong muốn có ngày được tỉ thí với “Lão tướng” Zltatan Ibrahimovic trên võ đài. 
 
“Nếu Ibra sẵn sàng chiến đấu, tôi luôn ở đây chờ đợi anh ấy. Tôi biết anh ấy là một võ sĩ. Mong rằng Ibra sẽ xuất hiện ở võ đài UFC 204 lần này. Được đối đầu với anh ấy trong chiếc lồng bát giác này thì không còn điều gì tuyệt vời hơn”, Danny Roberts chia sẻ.
 
Ibrahimovic nhan duoc loi thach dau cua sat thu UFC hinh anh 2
Nếu kịch bản này trở thành hiện thực, đây thực sự là màn so tài rất đáng để chờ đợi

Danny Roberts là võ sĩ quyền anh hạng bán trung. Có thành tích thi đấu nổi trội với 13 trận thắng và chỉ thua duy nhất 1 lần. Với chiều cao và cân nặng có phần thua kém (cao 1,82m và nặng 77kg), siêu sao võ thuật vẫn gửi thông điệp thách đấu với siêu sao bóng đá người Thụy Điển (cao 1,95m và nặng 95kg). Chia sẻ trước báo giới, Danny nói: “Tôi đã sẵn sàng tăng cân nếu cần thiết để được tỉ thí với Ibrahimovic”.
 
Hiện chưa có bất cứ dấu hiệu nào cho thấy tiền đạo Manchester United chấp nhận lời thách thức của võ sĩ Danny.
 
Dù tập taekwondo từ nhỏ và sở hữu đai đen từ năm 17 tuổi, song xét về kinh nghiệm thi đấu và những miếng võ trên võ đài thì Ibra đương nhiên thuộc hàng “dưới chiếu” so với Danny. Nhưng chưa biết chừng, với cái “ngông” sẵn có trong mình, Ibra có ngày lại nổi hứng chấp nhận thi đấu thì sao? Với Ibra, không gì là không thể. Nếu kịch bản về cuộc đối đầu Zlatan Ibrahimovic vs Danny Roberts trở thành hiện thực, đây thực sự là màn tỉ thí rất đáng để chờ đợi.

Hải Khánh

⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định kèo bóng đá hôm nayxem bóng đá online.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X