Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic ngổ ngáo nhưng lại ... sợ vợ một phép

Thứ Tư 24/04/2019 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có tiếng ngang tàng, nào ngờ chân sút Zlatan Ibrahimovic lại sợ cô vợ Helena Seger một phép. Tiền đạo đang khoác áo LA Galaxy (MLS) cho biết thực sự bị “tắt điện” trước cá tính của cô vợ già hơn 11 tuổi trong lần trang trí nhà cửa vừa qua.
Ý định biến căn nhà bề thế tại ngoại ô thành phố Los Angeles của Ibra thành bảo tàng thu nhỏ, với những hình ảnh ghi lại những khoảnh khắc đáng chú ý trong sự nghiệp đã bị nàng WAG đáo để này dập tắt từ trong trứng nước.


“Cô ấy không tán đồng với ý tưởng của tôi”, Ibra rầu rĩ chia sẻ trên tờ Daily Mail, “Cô ấy cho rằng đã nghe quá đủ mọi người nói về tôi và không muốn nhìn chúng trên tường nữa”. Thừa hiểu cá tính của Helena, nên Ibra chỉ còn biết ngậm bồ hòn làm ngọt. Người đại diện của Ibra cho biết thân chủ mình đã phải gọi điện xin lỗi một số họa sĩ mà anh đã đặt vẽ chân dung của mình. Thậm chí có tin Ibra còn phải bồi thường vì tự ý phá vỡ hợp đồng.

Chưa hết, Helena còn khiến nhiều người sửng sốt khi tiếp tục thể hiện quyền uy trước ông xã. Cụ thể, Helena đã “bật đèn xanh” cho Ibra được treo duy nhất 1 bức ảnh cỡ lớn trong phòng khách. Lạ ở chỗ bức ảnh này chỉ có… đôi chân của ngôi sao lừng danh người Thụy Điển mà thôi. Theo Helena, chính đôi chân đã tạo nên sự nổi tiếng của Ibra trên sân cỏ và nó xứng đáng được trân trọng!

Cùng với Ibra, làng túc cầu thế giới từng chứng kiến không ít ngôi sao “đội vợ lên đầu” mà sống. Cái tên đầu tiên là tiền đạo kỳ cựu người Anh, Wayne Rooney. Gã Shrek hiện giờ đang tuân thủ theo cả mớ quy tắc mà cô vợ Coleen đề ra để gia đình được “trong ấm ngoài êm”. Ngoài Rooney, những Javier Mascherano, Sol Campbell hay David Trezeguet… cũng có tiếng là anh hùng râu quặp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X