Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic hồi phục chấn thương thần tốc, trổ tài chơi bóng điệu nghệ

Thứ Tư 02/08/2017 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ 4 tháng sau khi phải tiến hành phẫu thuật vì chấn thương dây chằng đầu gối kinh hoàng, ngôi sao Zlatan Ibrahimovic đã phục hồi, tiếp tục phô diễn tài năng chơi bóng.

Ibrahimovic hoi phuc chan thuong than toc hinh anh 2

Ibrahimovic hồi phục chấn thương, có thể trổ tài chơi bóng điệu nghệ

Tháng 4 vừa qua, Zlatan Ibrahimovic dính phải chấn thương nặng, phải tiến hành nhiều lần phẫu thuật. Chấn thương ở phần dây chằng đầu gối là mối đe dọa lớn tới sự nghiệp thi đấu bóng đá của ngôi sao người Thụy Điển.

Tuy nhiên đến nay, sức khỏe của Ibra đã khá ổn định, chấn thương dây chằng không còn là mối lo quá lớn với anh. “Lão tướng” 35 tuổi đã có thể tập nhẹ với trái bóng tròn, thậm chí có thể phô diễn một số kỹ thuật điêu luyện mà không hề cảm thấy đau đớn hay nặng nề.

Ibrahimovic hoi phuc chan thuong than toc hinh anh 2
 

Mới đây, Ibra đã có màn gặp gỡ vào giao lưu tâng bóng kỹ thuật với chuyên gia tâng bóng nghệ thuật Tobias Becs tại đường phố ở Stockholm. Cả hai đều cố gắng thể hiện thật tốt, thu hút nhiều người vây quanh tán dương, cổ vũ. 

Ibrahimovic hoi phuc chan thuong than toc hinh anh 2
 

Theo nhận định của các bác sỹ, giới chuyên gia sức khỏe, sự hồi phục của Ibrahimovic là điều kỳ diệu “chỉ có người phi thường mới có thể làm như vậy”. 

Ngay như tiến sĩ Freddie Fu, chuyên gia hàng đầu về chấn thương dây chằng, người chịu trách nhiệm chính trong ca phẫu thuật cho Ibra, cũng phải ngạc nhiên về toàn bộ thể chất của ngôi sao 35 tuổi chứ không chỉ mỗi cái đầu gối của anh.

Ibrahimovic hoi phuc chan thuong than toc hinh anh 2
 

“Ibrahimovic sở hữu thể chất phi thường. Hình thái học mạnh mẽ, chất lượng xương và cơ đều tốt. Anh ấy là một trong những bệnh nhân khỏe khoắn nhất mà tôi từng tiến hành phẫu thuật”, tiến sĩ gốc Hong Kong hiện đang giữ chức vụ Giám đốc khoa phẫu thuật chỉnh hình thuộc trung tâm y tế Đại học Pittsburgh từng cho biết.

Hoàng Nam (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X