Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic học sát thủ John Wick, né đạn kinh điển như phim “Ma trận”

Thứ Sáu 22/11/2019 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu tiền đạo người Thụy Điển thể hiện kỹ thuật thượng thừa với trái bóng, và rồi đưa ra lời thách thức cho những nhân vật nổi tiếng khác như Paul Pogba, Novak Djokovic và Khabib Nurmagomedov.

Không người yêu điện ảnh nào lại chưa bao giờ ít nhất nghe qua về series ba phần phim nổi tiếng “Ma trận” do Keanu Reeves thủ vai chính. Tài tử người Mỹ vốn được biết đến nhiều hơn trong thập kỷ này nhờ hình tượng sát thủ John Wick, nhưng chính “Neo – người được chọn” mới làm nên tên tuổi của anh.

Đặc biệt trong phần một, nhân vật Neo đã làm nên một pha né đạn đi vào lịch sử môn nghệ thuật thứ bảy. Và rồi, Zlatan Ibrahimovic cũng rất biết cách “bắt trend” khi tái hiện dáng đứng huyền thoại này với kỹ thuật thượng thừa với trái bóng và sự dẻo dai đáng nể của mình.

Zlatan Ibrahimovic né đạn kinh điển như phim Ma trận hình ảnh
Zlatan Ibrahimovic né đạn kinh điển như phim "Ma trận":

Thậm chí, siêu tiền đạo người Thụy Điển còn khiến các fan hâm mộ phải trầm trồ hơn nữa khi tăng độ khó cho thử thách này. Đầu tiên, anh tâng và giữ trái bóng nằm ở phần cổ, sau đó mới bắt đầu nghiêng người bắt chước pha né đạn của nhân vật Neo mà không làm rơi bóng xuống đất.

Ngay lập tức, đoạn video được đăng tải và đã gây sốt trên mạng xã hội, thu hút khoảng 9 triệu lượt xem, 2 triệu lượt thích cũng như 21 ngàn bình luận trên Instagram thể hiện sự thích thú và thán phục tài năng của Zlatan Ibrahimovic.

Sau khi hoàn thành “Thử thách Ma trận” một cách hoàn hảo, Ibra còn gửi chiến thư tới 4 nhân vật đình đám khác trong làng thể thao và yêu cầu thực hiện tương tự. Đó là Paul Pogba, đồng đội cũ tại Manchester United, ngôi sao quần vợt Novak Djokovic hay nhà vô địch võ thuật tổng hợp Khabib Nurmagomedov.

tien dao Ibrahimovic
Zlatan Ibrahimovic chuẩn bị tái xuất bóng đá Châu Âu

Ngay cả người đại Mino Raiola cũng bị lôi vào trò đùa của Ibra, cơ mà ai cũng biết thân hình nặng nề và cồng kềnh của siêu cò này không thực sự phù hợp cho màn cosplay này một chút nào. Trách gã sao được khi ngay cả 3 vận động viên thể thao cường tráng và dẻo dai kia cũng bặt vô âm tín luôn trước lời thách thức của Ibra.

Thời điểm hiện tại, Ibrahimovic đã quyết định chia tay Los Angeles Galaxy và nước Mỹ sau khi mãn hạn hợp đồng. Khả năng vào đầu năm 2020 sắp tới, siêu tiền đạo người Thụy Điển sẽ tái xuất môi trường bóng đá Châu Âu đỉnh cao khi đang được không ít những CLB Italia mời chào trở lại Serie A.

Zlatan Ibrahimovic né đạn kinh điển như phim "Ma trận":


Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X