Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic cùng đồng đội sang Las Vegas ăn mừng chiến thắng

Thứ Tư 27/04/2016 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ngay sau khi giành được chiếc Cúp Liên đoàn, ngôi sao Ibrahimovic cùng các đồng đội PSG kéo nhau sang tận thiên đường cờ bạc và chân dài Las Vegas để mở tiệc mừng chiến thắng.

Đánh bại Lille với tỉ số 2-1 hồi cuối tuần qua, các ngôi sao của Paris Saint Germain đã giành được chiếc Cúp Liên đoàn lần thứ 3 liên tiếp. Trước đó, đội bóng giàu thành tích nhất nước Pháp cũng sớm vô địch Ligue 1, sau 8 vòng đấu. 

 
Ibrahimovic cung dong doi sang Las Vegas an mung chien thang hinh anh 2
 
Với thành tích đáng nể đó, các học trò của HLV Blanc xứng đáng có được những ngày nghỉ ngơi thoải mái. Chính vì thế, tiền đạo ngôi sao Ibrahimovic đã cùng với 3 đồng đội khác là Sirigu, Verratti và Pastore bay sang tận Las Vegas để mở tiệc ăn mừng bên cạnh những chân dài nóng bỏng.
 
Ibrahimovic cung dong doi sang Las Vegas an mung chien thang hinh anh 2
 
Dẫu được hàng tá chân dài mặc bikini nóng bỏng vây quanh, nhưng dường như ông bố hai con Ibrahimovic tỏ ra bí hiểm và khá dửng dưng, không hề bị xao động. Bởi hiện nay cuộc sống của tiền đạo người Thụy Điển vô cùng hạnh phúc bên cô vợ hơn 11 tuổi, Helena Serger, được mệnh danh là “Nữ hoàng” trong làng WAGs tại Pháp và hai cậu con trai dễ thương là Maximilian và Vincent.
 
Ibrahimovic cung dong doi sang Las Vegas an mung chien thang hinh anh 2
 
Cho tới nay, Ibrahimovic dẫn đầu danh sách Vua phá lưới tại Ligue 1, với 32 bàn thắng. Phong độ thi đấu của siêu tiền đạo người Thụy Điển này vẫn vô cùng ổn định, thậm chí vẫn còn ở đỉnh cao dù cho anh đã bước sang tuổi 36. Ở độ tuổi này, không nhiều ngôi sao, nhất là các tiền đạo có thể duy trì được phong độ cao trong môi trường thi đấu khắc nghiệt nhất. Nhưng Ibrahimovic vẫn luôn chứng tỏ rằng mình làm được điều khó khăn này.
 
Ibrahimovic cung dong doi sang Las Vegas an mung chien thang hinh anh 2
 
Vào này 21/5 tới, PSG sẽ tranh cúp Quốc gia Pháp với ĐT Marseille. Liệu rằng thầy trò HLV Blanc có thể hoàn tất cú ăn ba danh hiệu hay không phụ thuộc rất nhiều vào kết quả trận đấu này.
 
Hoàng Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X