Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic chơi ngông chi 9 triệu bảng mua nhà thờ để ở

Chủ Nhật 01/11/2015 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử PSG, Zlatan Ibrahimovic mới đây đã hoàn thành thương vụ nhiều tai tiếng, mua nhà thờ cổ ở quê nhà để cải tạo thành dinh thự riêng cho mình.

Ibrahimovic choi ngong chi 9 trieu bang mua nha tho de o hinh anh
Có lẽ giấc mơ trở thành “Chúa đất” của ngôi sao bóng đá Thụy Điển đang dần trở thành hiện thực khi lĩnh vực đầu tư bất động sản ngày càng thuận lợi và bành trướng khắp nơi. Người ta thấy đâu đâu cũng có dấu ấn đất đai của Ibrahimovic như một vài dinh thự nằm rải rác ở Mỹ, Pháp, Thụy Điển hay hòn đảo Davenso phía tây thành phố Stockholm (Thụy Điển) và mới đây nhất là một nhà thờ cổ được xây dựng vào thế kỉ 19 ở Aftonbladet, Stockholm.

Để sở hữu phần “đất Thánh” có diện tích hơn 1.000 m2 này, Ibrahimovic đã phải bỏ ra 110 triệu Kronas Thụy Điển (tương đương với gần 9 triệu bảng Anh). Hiện các thủ tục giấy tờ để sang tên cho ngôi sao sinh năm 1981 này đã hoàn tất. Ibrahimovic cũng đệ đơn lên chính quyền thành phố Stockholm để xin giấy phép chuyển đổi mục đích sử dụng nhà thờ.

Sở dĩ ngôi sao PSG “nhắm” tới nhà thờ cổ này vì nó được tọa lạc ở vị trí vô cùng đắc địa với 2 mặt tiền và diện tích rộng rãi, đủ để cải tạo thành một dinh thự nguy nga tráng lệ. Về lâu dài, Ibra sẽ chọn nơi đây để sinh sống cùng với gia đình mình. Tuy nhiên, vốn là một nhà kinh doanh bất động sản nhạy bén, Ibrahimovic sẵn sàng cho thuê hay bán lại dinh thự đó khi có người trả được giá cao rồi tiếp tục chuyển hướng sang thương vụ khác.

Sự việc này đã gây ra không ít điều tiếng cho Ibrahimovic, có khá nhiều ý kiến trái chiều nhưng phần lớn bày tỏ thái độ không đồng tình với sao PSG. Không ít người cho rằng Ibrahimovic mua nhà thờ cổ chỉ vì thú chơi ngông cuồng, việc cải tạo đó sẽ ảnh hưởng lớn tới cảnh quan cổ kính của nơi đó. Nhưng cũng có người lại nói phải chăng anh ta quá mộ đạo, muốn được “đất Thánh” che chở, một vài số khác lại thấy được khả năng kinh doanh tiềm ẩn và con mắt đầu tư tinh tường của Ibrahimovic…

H.N



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X