Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic gửi lời cảnh báo đến những nhà vô địch thế giới

Thứ Năm 26/01/2023 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu tiền đạo Ibrahimovic tỏ ra khó chịu vô cùng với màn ăn mừng thái quá của cầu thủ Argentina sau chức vô địch World Cup 2022.

Ibrahimovic gửi lời cảnh báo đến những nhà vô địch World Cup

Trong chia sẻ mới đây, Zlatan Ibrahimovic thổ lộ: "Tôi từng nói Argentina sẽ vô địch World Cup. Và khi nhắc đến kỳ World Cup tại Qatar, Messi sẽ là cái tên được nhớ đến, không phải vì cậu ấy là đội trưởng của Argentina mà bởi Messi là cầu thủ hay nhất lịch sử".

Thể hiện sự tôn trọng với Messi là vậy, tiền đạo AC Milan đã quay sang bảo vệ Mbappe và hướng sự chỉ trích về phía đám tuyển thủ Argentina với màn ăn mừng phản cảm.

Zlatan Ibrahimovic tho o khi chung kien Messi vo dich World Cup 2022

Zlatan Ibrahimovic thờ ơ khi chứng kiến Messi vô địch World Cup 2022

"Nhưng tôi cảm thấy tiếc cho Mbappe. Lập hattrick trong trận chung kết nhưng không thể vô địch World Cup thực sự là một cảm giác rất buồn. Nhưng tôi tin Mbappe sẽ giành chức vô địch ở một kỳ World Cup khác. Tôi không lo lắng về tương lai của cậu ấy.

Với tư cách của một cầu thủ đẳng cấp cao, tôi lo lắng cho những cầu thủ còn lại của Argentina. Họ sẽ chẳng giành thêm chiếc cúp nào với cách cư xử tồi tệ như vậy”, chân sút người Thuỵ Điển cho hay.

Màn ăn mừng của thủ thành Emiliano Martinez đã bị lên án trong suốt thời gian qua. Anh ăn mừng phản cảm khi giành Găng tay vàng, sau đó nhiều lần chế nhạo Kylian Mbappe.

Ở vòng tứ kết, Messi và các đồng đội cũng đã nhận về những chỉ trích vì khiêu khích HLV Van Gaal và ban huấn luyện Hà Lan sau khi giành chiến thắng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X